Xem lá số Tử Vi mẫu nam mệnh Bính Dần 20 6 1986 P2

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Ngày sinh: khoảng 17g (16g45) ngày 20 tháng 06 năm 1986 (DL)

Tức ngày: 14 tháng 05 năm 1986 (AL)

Giờ ngày Ất Mùi, tháng Giáp Ngọ năm Bính Dần

 Âm Dương thuận lí, mệnh Lô Trung Hỏa, Mộc tam Cục, Cục sinh Mệnh

Cung Phu Thê biểu trưng cho đường tình duyên, hôn nhân và gia đình. Cung vô Chính diệu, đứng cung Thân, Tuyệt, Tả Phụ, Giải Thần, Phượng Các,  Tiểu Hao, Thiên Hư. Thê tử tính khí can trường, trong tay có nữ quyền. Là người ăn to nói lớn, trong nhà hào sảng và quảng đại. Được phần thu vén công chuyện gia đình. Kinh tế gia đình cùng nhau cố gằng mưu cầu. Tuy nhiên, là người tính khí quyết đoán nhưng không tránh khỏi vô minh và những hành động bất cẩn. Trong cung có Văn Khúc cùng Thiên Khôi biểu trưng cho sự khôn ngoan, tháo vát và giỏi giang. Hơn nữa, vợ chồng sống với nhau đặng vẹn nghĩa, trọn tình. Quen biết từ trước mà tiến tới hôn nhân. Việc cửa nhà thê tử thu vén vẹn toàn. Hơn nữa cũng là người yêu ghét rõ ràng. Phượng Các, Giải Thần  tại cung cho thấy sự đoan chính của thê tử. Được nhiều người mến quý nhưng cũng không thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, có Tiểu Hao tại cung biểu trưng cho không ít cãi vã và lục đục trong nhà diễn ra vì bất đồng quan điểm và chính kiến. Lối sống có phần phóng khoáng, mặt khác thê tử nóng tính nhưng không để bụng gì. Bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương trong tam hợp, gia đạo an yên, ổn định lâu dài. Trong mối quan hệ với người này cũng đặng phải biết nhún nhường và cùng nhau lắng nghe, thấu hiển thì mới ổn an nhiều bề.

Xem thêm: Quẻ Thủy Thiên Nhu

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Cung vô Chính diệu, đứng tại Mùi, trong đất Mộ. Địa Không Linh Tinh, Lưu Hà, Nguyệt Đức, Thanh Long. Đương số và con trẻ không ở gần nhau. Một trong số tử tức cá tính, sống cách riêng, chí hướng lớn. Trong nhà thường hằng tiếng nói cười. Cần sớm định hướng, uốn nắn và giáo dục con cái. Tình cảm phụ tử bình ổn, nhưng vô hình chung luôn tồn tại một vài rào cản trong suy nghĩ với con trẻ.  Thanh Long, Nguyệt Đức và Hỉ THần trong cách Tướng Phủ triều viên trong tam hợp,  là một phần nào những may mắn vận thân con trẻ. Con cái là người học hành thông minh, sáng da. Tuổi trưởng thành nên tách con cái khỏi cha mẹ mới giữ được tình thân lâu bền.  Tuổi già được nhờ cậy tử tức.

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu

Cung Tài Bạch chủ về tiền tài,của cải cũng như khả năng tài chính. Cung vô Chính diệu, đứng cung Ngọ. Hữu Bật, Kình Dương, Đẩu Quân, Lực Sĩ,… Trước nhất, thích hợp với việc đầu tư, kinh doanh hợp tác, có yếu tố nhiều thành phần góp vốn. Tài lộc hanh thông, dù một phần vất vả trong mưu cầu. Mặt khách, đương số là người nhiệt huyết, cố gắng hết mình. Kình Dương là những cơ hội đến thường hằng. Có quý nhân giúp đỡ. Năng lực tư vấn thương thảo và đàm phán là một trong số nguồn thu nhập chính. Biến động, mất mát ở Kình Dương đến đường đột. Một vài lần ngẫu hứng, có phần bất chấp với cái tôi mà hao tổn tài lộc. Nhất là một họa hiểm lớn giáng xuống. Mô trường làm ăn mang tính cạnh tranh cao. Luôn có phường, có hội hợp tác cùng có lợi. Tử là cách giữ gìn tài lộc phần nào. Năng lực tự lập, phấn đấu. Nhìn chung, cửa tiền tuy có những khó khăn nhưng cũng đặng phải bền tâm vững trí để giải quyết những vướng mắc trong cuộc sống. Hơn nữa, trong cửa tiền khi đứng ra làm ăn thì mới đặng hanh thông trong cửa tiền.

Xem thêm: Xem ngày giờ sinh con năm 2021

Cung Tật Ách biểu trưng cho sức khỏe và những họa ách mà bản thân phải đối diện. Tử Vi , Thất Sát đồng cung Tỵ. ngộ Triệt Lộ Không Vong: Cô Thần,  Thiên Quan, Riêu Y, Lộc Tồn. Tử Sát là không ít vất vả. Là người gánh vác nhiều trọng trách, vất vả, hao tổn thời gian đề giải quyết vấn đề vướng phải. Tử Sát trên người nhiều sẹo lớn, hình thương. Đầu và mặt có tì vết, gặp bệnh ách tai ương đường đột, bất ngờ, khó xử trí. Trong cung xuất hiện thêm nhiều bại tinh tại cung do đó đương số gặp nhiều biến loạn về tai ách. Cẩn trọng đau yếu xương khớp, đi lại cần đề ý, Bệnh, Thiên Quan,  Thiên Riêu, Bát Tọa, Lộc Tồn gặp được quý nhân giúp đỡ, người quan tâm, chăm sóc lúc đau yếu. Của đi thay người. Ngộ Triệt Lộ Không Vong, bệnh nào cũng khỏi, họa nào cũng qua, đó cũng là cách hóa giải khi có đặng cửa tiền và gặp thầy gặp thuốc mà đỡ được phần nào tai ách. Nhìn chung, đương số mang nhiều tai ách bên mình, phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bản thân cũng không nên quá cứng đầu cứng cổ mà phạm phải những tai vận lớn.

Xem thêm: Những điều kiêng kỵ khi dọn vào nhà mới