Mua vàng ngày vía Thần Tài có thực sự mang lại may mắn

Mọi người khi giác ngộ điều này rồi thì chúng ta ko cấp thiết phải thờ cúng Thần Tài và đi sắm vàng vào ngày vía Thần Tài, khiến cho giá cả thị trường tăng đột biến, không thấp cho nền kinh tế của nước nhà

Đại đức Thích Trúc Thái Minh chia sẻ: Tài lộc của mỗi con người với được bằng hai cách: 1 là chính, hai là tà. Trong ấy, tài sản sở hữu bằng bí quyết chân chính bao gồm:

- Thứ nhất, chúng ta lao động bằng bàn tay, khối óc của mình để với được tài sản.

- Thứ 2, chúng ta được được hưởng của nả do gia tiên, tiền tổ, bố mẹ,... Để lại (tài sản được thừa kế mà có).

- Thứ ba, chúng ta được mọi người cho, biếu, tặng, cúng dường,... Tài sản.

Ví dụ: Chư Phật, các vị Thánh nâng cao, chúng nâng cao được Phật tử cúng nhường. Đại đức Thích Trúc Thái Minh cũng khẳng định tài sản mang được do phương cách thức chân chính mô tả phước báu của mỗi người và đó là tài sản bền vững, chắc thật.

Xem thêm: xem tử vi chuẩn xác tại hcm

phương ngôn sở hữu câu rất đúng với sự thật: “Tay khiến hàm nhai, tay quai mồm trễ” hay “Bàn tay ta làm cho nên rất nhiều, với sức người sỏi đá cũng thành cơm”. Tài sản hay tài lộc phải do chính chúng ta tạo lập bằng các việc làm chân chính như tu dưỡng, tạo lập các công đức. Đó là các con phố chân thật để sinh phước báu giúp chúng ta sở hữu tài lộc.

trong khoảng những phân tách trên, Đại đức Thích Trúc Thái Minh khẳng định: “Con tuyến phố chân thật, chân chính nhất để chúng ta với tài lộc không hề là thờ Thần Tài, cúng vía Thần Tài, hay đi tậu vàng tàng trữ vào ngày vía Thần Tài để tài lộc tới có mình. Việc đấy hoàn toàn là mê tín, không phải chính tín. Và khi mê tín, chúng ta chẳng những ko được lợi ích, phước báu mà trái lại sẽ bị mất đi phước báu”.

Qua ấy, Đại đức Thích Trúc Thái Minh khuyến tấn: “Thầy mong mọi người khi giác ngộ điều này rồi thì chúng ta ko nhu yếu phải thờ cúng Thần Tài và đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài, làm cho giá cả thị phần nâng cao đột biến, ko tốt cho nền kinh tế của nước nhà”.

từ san sẻ trên, chúng ta hiểu rằng tâm lý tậu vàng để lấy may hay để tích tụ trong ngày vía Thần Tài là điều không đúng. Chúng ta nên tích lũy phước báu để với được tài lộc chứ không nên làm cho như vậy.

Nếu bạn muốn kinh doanh, đầu tư, làm ăn sinh lời, xem tử vi sẽ là một bước đệm tốt giúp bạn đi đúng hướng và phát triển được bản thân trong tương lai. Nếu cần luận giải lá số tử vi, xem tứ trụ, bát tự, liên hệ Tử Vi Sơn Long.

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1bxZm2lKao14-jkRLfzgEQ

Facebook: https://www.facebook.com/xemtuvisonlong/