Xem lá số Tử Vi mẫu nữ mệnh Giáp Tí 26 3 1984 P2

Ngày sinh: 15g25 phút ngày 26 tháng 3 năm 1984 (DL)

Tức ngày: 24 tháng 02 năm 1984 (AL)

Giờ Nhâm Thân, ngày Kỷ Mùi, tháng Đinh Mão, năm Giáp Tí

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Hải Trung Kim, Hỏa Lục Cục, Cục sinh Mệnh

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Tử Vi, Thất Sát đồng cung ở Tỵ. Chuyện gia đinh lo toan nhiều trúc trắc, phiền muộn trong lòng. Lập thành gia thất muộn. Tình duyên và gia đạo trong hôn nhân nhiều nấc thăng trầm.  Phu quân tuy là người trụ cột trong gia đình, cáng đáng, cũng như làm tròn trách nhiệm  của mình. Tuy nhiên, gia đạo cũng vất vả, nhiều lo toan và phiền muộn. thất Sát như tính cách nóng nảy, những lúc không kiềm chế cảm xúc, sự bực bội trong người mà cục cằn, nhát gừng. Tả Phụ, Nguyệt Đức và Thiên Trù vợ chống đồng cam cộng khổ cùng nhau vượt qua những thăng trầm và vất vả trong cuộc sống.Cũng như một số sở thích hay những phương hướng và cùng chung góc nhìn với nhau. Đại Hao, Phá Toái, Tử Phù việc cưới hỏi, thủ tục hôn nhân diễn ra nhanh chóng. Đương số và phu quân một thời gian ở xa nhau hay phu quân phụ trách những công việc phải đi lại nhiều. Gia đạo hôn nhân cũng đặng ổn an, thuận hòa sau nhiều thăng trầm cuộc sống. Gia đạo nhiều phần nhường nhịn, nhún nhường phu quân gia đạo an yên.

Xem thêm: xem Tứ Trụ Tử Bình

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Mối quan hệ của đương số và tử tức. Thiên Cơ, Thiên Lương đồng cung ở Thìn. Cuộc sống của con trẻ nhiều thay đổi trong suy nghĩ, nhận thức. Tử tức sớm trưởng thành, xong không ở gần cha mẹ. Con cái thiện lương, sống hiếu đễ với cha mẹ tuổi già. Tuy nhiên, cũng là không  ít rắc rối con cái phải đối diện trong cuộc sống.  Long Trì, Tam Thai và Hoa Cái như những may mắn nhỏ, nét thanh tú, chỉnh chu trong tác phong, hành động của con trẻ. Con cái không có nhiều tối đa hai tử tức. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, cuộc sống nhiều phần bình lặng, ngoài ra cần định hướng và uốn nắn sớm con trẻ.  Tứ  Linh chiếu cung, nên đương số và con cái như có những cảm giác gắn kết với nhau trong suy nghĩ, tâm tưởng. Sau này đặng được hưởng phúc phần và sư hiếu đễ của con trẻ.

Xem thêm: Tử Vi Luận giải

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính.  Thiên Tướng đơn thủ ở Mão, tượng trưng cho cái đẹp, văn chương, nghệ thuật. Cửa tiền cũng đặng ổn định, có của ăn. Chu đáo và giữ gìn thận trọng tiền bạc, tính toán chi tiêu rõ ráng trong thu và chi.  Thiếu Âm, Hồng Loan là điềm lành, may mắn đến trong cửa tiền. Mưu cầu tiền tài không quá khó khăn và vất vả. Địa Không, Kình Dương cùng án ngữ ở cung, nên thận trọng những biến cố, chuyện hung họa, bận tâm trong chuyện gia đình, gia đạo làm tổn tán nhiều tài lộc. Một lần gặp biến cố, họa ách mà mất mát lớn, tổn hại thân tâm nhiều lo toan. Ngoài ra, nên kinh doanh hay làm trong những lĩnh vực về phụ nữ, làm đẹp,… là người quản lí, giám sát, thủ quỹ, công quyền cũng đặng hanh thông cho chuyện làm ăn. Cơ hội trong tiền tài thường đến hoạch phát, do đó cần biết giữ  gìn, quy đổi sang các vật phẩm có giá trị tương đương cũng đặng cửa tiền ổn định.

Xem thêm: Thiên Hà Thủy

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số.  Thái Dương, Cự Môn đồng cung ở Dần. Cự Nhật mang ảnh hưởng của những chuyện thị phi, điều tiếng và những áp lực dư luận đương số phải đối diện trong cuộc sống. Trong người thường nóng trong, cẩn thận có mụn nhọt.  Nhức mỏi hay những vấn đề về tiền định. Tang Môn, Cô Thần cũng là vấn đề phiền sầu, lo toan trong lòng, nhiều lo lắng , tâm lí lo xa hay những chuyện tang chế và phiền phúc gặp phải. Vấn đề ở hệ thống tiêu hóa, hậu môn, trực tràng cẩn cẩn trọng. Tai, mũi, họng và khoang miệng cần lưu tâm.  Tuy nhiên, họa ách vướng phải gặp thầy gặp thuốc giúp đỡ và giải trừ phần nào những khó khăn ở Lộc Tồn, Văn Xương, Thiên Riêu. Tài lộc tổn tán phần nào, tuy nhiên cũng đặng của đi thay người, họa ách vượt qua phần nhiều, bệnh họa nhanh đến chóng qua. Tuy nhiên, cẩn thăm khám thường xuyên, duy trì thói quen sinh hoạt khoa học và điều độ, mặt khác cũng thận trọng trong phát ngôn, hành động của mình để tránh vòng lao lí, họa sông nước. Cũng như giảm trừ những hao tổn về tài lực và thể lực.