Xem lá số Tử Vi mẫu nam mệnh Quý Sửu 22 4 1973 P2

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Ngày sinh: khoảng 03~05 giờ sáng ngày 22 tháng 04 năm 1973 (DL)

 Tức ngày: 20 tháng 03 năm 1973 (AL)

Giờ Giáp Dần, ngày Mậu Tí, tháng Bính Thìn, năm Quý Sửu

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Tang thạch Mộc, THủy Nhị Cục, Cục sinh Mệnh

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, mối quan hệ của đương số và thê tử. Cung vô chính diệu, gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung, gặp Lộc Tồn, chủ chuyện lập thành gia thất muộn màng. Không những thế, Lộc Tồn là chậm chuyện tình cảm, có mối quan hệ lâu dài trong tìm hiểu mới có một vài thành quả hay trái ngọt trong các mối quan hệ. Đương số là người nhạy cảm, có phần bi lụy trong chuyện tình cảm. Linh Tinh, Trực Phù như chuyện phiền muộn giấu trong lòng. Cũng là tác nhân gây chuyện hung họa khi cùng chung sống. Gặp Triệt, tình duyên trúc trắc, hợp tan thường hằng, cũng như khó tìm được người tri âm tri kỉ cùng mình. Do vậy, cần lí trí hơn trong chuyện tình cảm. Thân mệnh cư Quan Lộc nhưng rất chú trọng đến chuyện gia đạo và gia đình. Do đó, không nên dục tốc trong chuyện tình cảm. Trải qua nhiều sóng gió và khó khăn mới tìm được ý trung nhân của mình.

Xem thêm: DỤNG THẦN KIM LÀM SAO ĐỂ CẢI MỆNH

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và tử tức. Tử Vi, Thất Sát đồng cung cư Hợi. Đó cũng là sự vất vả trong đường con cái. Nhị hợp cùng cung  Mệnh, cho thấy đương số là người chịu nhiều tác động đến từ con trẻ. Có thể nhận nuôi một trẻ nhỏ để toàn tâm toàn ý cho con trẻ đó. Thì gia đạo, bản mệnh cũng đặng an nhiên, có người đồng hành, bầu bạn trong cuộc sống. Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, như tính động trong cung tử , gặp Thiên Mã, Điếu Khách như chuyện nghi kị lời nói có phần khoa  trương và sự năng động, thích bay nhảy của con cái. Sau này khi con trẻ phương trưởng nên tách sớm con cái khỏi cha mẹ.

Xem thêm: Tử Vi trọn đời Đinh Mão

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Cơ, Thiên Lương đóng cung Tuất. Cơ Lương cùng thuộc chòm Nam Đẩu, lần lượt chủ về sự cẩn thận, thận trong trong việc làm ăn. Cởi mở, cơ kĩ thuật, sự khéo léo trong quản lí tiền tài của Thiên Cơ. Thiên Lương, biết tự lượng sức mình, biết mình đang ở vị trí nào, mình là ai, sự kiêm cung trong hành động. Tự lập trong vấn đề tài chính. Một phần cũng là chỗ dựa và những người thân trong gia đình giúp đỡ phần nào. Mặt khác nhờ vào cơ mưu của bản thân. Tài lộc ban đầu tuy khó khăn và chật vật, nhưng từng bước một, có tuần tự và thứ tự thực hiện từng nấc thang trong kế hoạch. Thành bại đan xen nhau, Thiên Giải như phần nào hao hụt phần nào tiền tài trong tay. Lại được Quả Tú, như cách tiền tài kiếm được khó có thể suy chuyển. Nhìn chung khi Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, không mấy phải bận tâm vì chuyện tiền bạc. Đều có cách thức và phương thức mưu cầu ổn an. Cửa tiền đến từ chuyên môn bản thân, hay đầu tư thêm vào các ngành về giải trí,  ẩm thực, quán xá, nhà hàng cũng đặng hanh thông cửa tiền.

Xem thêm: SAO HÓA KỴ

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Tướng đơn thủ cư Dậu, thuộc Dương Thủy, trong chòm Nam Đẩu, chủ những bệnh ở đầu, mặt và khí huyết gặp phải. Cũng như vấn đề đi lại, xương khớp vì gặp Bạch Hổ, rắc rối, chuyện hung họa vận thân. Giải Thần, Địa Giải và Phượng Các là may mắn phần nào có được khi gặp họa ách nhỏ được giải trừ kịp thời. Địa Không, Tiểu Hao cẩn trọng chuyện mất mát, gặp trộm cắp, hay chuyện tai ương giáng xuống khó chống đỡ. Mặc dù gặp thầy gặp thuốc ở bộ Tướng Phủ triều viên chiếu cung, nhưng vô hình chung vẫn là những tổn tán không nhỏ về tiền tài, vật chất, hao tổn sức lực, nhuệ khí và ý chí cũng mất mát phần nhiều.  Do đó, cần quan phòng và giữ gìn sức khỏe, thăm khám thường xuyên để phòng trừ họa bệnh, cẩn trọng trong hành động, cẩn ngôn lời nói, việc làm.

Xem thêm: Những điều kiêng kỵ trong đám cưới