Xem Tử Vi trọn đời nam mệnh Tân Mùi 16 9 1991

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 1g45 phút đêm ngày 16 tháng 09 năm 1991 (DL)

Tức ngày: 09 tháng 08 năm 1991 (AL)

Giờ Ất Sửu, ngày Kỷ Sửu, tháng Đinh Dậu, năm Tân  Mùi

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Lộ Bàng Thổ, Hỏa lục Cục, Cục sinh  Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, Vũ Khúc – Thiên Tướng đóng cung  Thân. Vũ Khúc chòm Bắc Đẩu tinh, thuộc âm Kim chủ về tiền tài, tài lài lộc và thực lực của đương số . Thiên  Tướng dương Thủy, chòm Nam Đẩu, chủ cái đẹp, sự hoa mĩ và giường cột. Hội Tử Phủ Vũ Tướng chiếu mệnh ở Thân – Tí – Thìn. Thân mệnh cư Phúc Đức. Đại Hao, Hỏa Tinh, Thiên Không và Đà La trong tam hợp mệnh. Đó là cách cục của những biến động khó lường trng cuộc sống. Ngoại hình cao ráo, tướng tá, tướng diện đạo mạo, nước da sáng, là người hoạt bát, có chí hướng trong cuộc sống. Thiếu Dương, Hồng Loan như nét tướng mạo, thanh tao và hào hoa của đương số. Cộng thêm Thiên Riêu – Thiên Y án ngữ ở cung, chỉ sự may mắn, phần nào nét phong lưu và hào hoa. Là người cẩn thận, có nhiều thành công trong cuộc sống. Vũ Khúc - Cô Thần là người có biệt tài hay tài năng nổi trội, tuy nhiên lại là người chặt chẽ trong tài chính và chi tiêu. Có chí hướng, xong nhiều chuyện không thành khi Hỏa Tinh, Thiên Không đóng ở mệnh, tượng trưng cho những chuyện thất bại, cơ hội mất mát và chuyện hung họa phá cách Tử Phủ Vũ Tướng. Là người quyết đoán, song hành động gặp Đà La mà nhiều phiền muộn, đắn đo nghĩ trước tính sau. Đặc tính đáng chú ý của Vũ Khúc là người sớm trải nghiệm và bươn trải trong xã hội, là sự tự lực cánh sinh, cũng là phần nào sự đơn độc đối diện với những sóng gió trong cuộc sống. Công danh, sự nghiệp cũng có một chỗ đứng nhất định, tuy nhiên để có thể giữ gìn và duy trì ổn định cần có một bản lĩnh và sự quyết tâm rất lớn. Thân cư Phúc Đức luôn dồn tâm tư và việc đặt lên hàng đầu là lợi ích và phúc phần của những  người trong họ hàng. Làm tròn tách nhiệm,  và đạo hiếu trong gia đình. Tuy nhiên, Thân gặp Tuần án ngữ cung Địa Võng, do đó tâm tư nhiều phần bấn loạn. Suy nghĩ quẩn quanh mà hành động cũng nhập nhằng. Nhiều chuyện lao lực trong lòng, lại có chuyện không xứng toại, nên vô hình chung thân trai gặp nhiều thác ghềnh trong cuộc sống. Cần đi xa quê cha đất tổ , sống trên đất người mới mong an yên.

>>> Quẻ Lôi Địa Dự

Cung Huynh Đệ tượng trưng cho mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thiên Đồng, Cự Môn đóng cung Mùi. Gia đình  cũng có nhiều huynh đệ và anh chị em nhưng mỗi người đều mưu cầu cuộc sống riêng. Sớm lập nghiệp, cũng ở xa nhau. Mối quan hệ với những người này không có nhiều vướng mắc hay mâu thuẫn gì lớn. Thái Tuế, Thanh Long, Tam Thai và Bát Tọa chỉ sự quang chính của những ngưi này. Cuộc sống anh chị em khá giả.  Thai  Phụ, Hoa Cái cái như  sự khiêm hòa, cùng sự khôn ngoan và sắc sảo ở Hóa Lộc. Những lúc khó khăn được sự giúp đỡ của những người này. Đương số nên duy trì mối quan hệ với  anh chị em trong nhà. Có qua có lại mới giữ được tình nghĩa anh chị em. Cũng như tránh những chuyện lận lọc liên quan đến tiền tài hay vật chất mà có chuyện thị phi và nghi  kị diễn ra. Nhìn chung, dù ở xa nhưng vẫn có thể giữ được tình cảm huynh đệ.

>>>Học Chữ Hán Nôm

Cung Phụ Mẫu chỉ những vấn đề liên quan đến song thân, gia đạo gia đình, mối quan hệ của đương số và cha mẹ. Thái Dương, Thiên Lương đóng cung  Dậu. Thái Dương chòm Nam Đẩu, thuộc dương Hỏa, tượng trưng cho sức mạnh  trí tuệ, sự thấu hiếu và đại lượng của hai thân. Thiên Lương là một ấm tinh, chủ về chỗ dựa tinh thần của đương số là gia đình, là cha mẹ. Nhật Lương trên đất Dậu, nên đương số sớm tách cha mẹ, tự lập, tự thân là chính. Cha mẹ dốc lòng, tận lực vì con cái và cũng chính là sự hi sinh thầm lặng để thể hệ sau có nền tảng vươn lên trong cuộc sống.  Lộc Tồn, Hóa Quyền,  chủ tiền tài, tài lộc được cha mẹ phù trợ và giúp đỡ, phần nào. Cùng sự quan phòng , phần nào cũng là sự kì vọng của đương số ở Thiên Quan. Gặp Tang  Môn, Hóa Kị như những chuyện hung họa, muộn phiền và lo toan của hai thân. Đương số khó có thể ở gần cha mẹ trong tuổi trưởng thành. Hóa Kị như sự xa cách hai thân, cũng là lối suy nghĩ khác nhau của  hai thế hệ. Được sự uốn nắn sớm, chỉnh chu trong quy củ của gia đình mà thành  tài. Tuy nhiên, sau này không nên ở gần cha mẹ để tránh nghi kị phát sin, hay những chuyện nhỏ thành ra lớn chuyện, khoảng cách phụ tử nới dài. Quan tâm sức khỏe của cha mẹ khi tuổi già để làm tròn đạo hiếu.

>>> Xem Tử Vi trọn đời theo lá số Tử Vi

Cung Phúc Đức chỉ những người trong họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà, hồng phúc của họ hàng đến đâu. Thất Sát đóng cung Tuất, gặp Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, nên đi xa quê cha đất tổ làm ăn.  Nhiều người trong họ hàng có quyền biến, gia thế ổn định. Thất Sát điều binh khiển tướng được Địa Không, cùng  Tuần án ngữ ở cung, nên bản thân làm chủ được chuyện trong họ hàng. Mặc dù có nhiều lưu tâm, chuyện bất trắc diễn ra không họ hàng. Một tay dàn xếp, cũng như uy dũng và tiếng tăm trong họ hàng được nhiều người mến quý. Thiếu Âm, Thiên Quý chỉ cách cư xử có tinh có nghia, may mắn, điềm lành diễn ra. Mặc dù trong cung  Địa VÕng là không ít cạm bẫy, nội tình uổn khúc trong chuyện họ hàng, nhưng phần nào duy trì được truyền thống và nếp nhà. Tuy nhiên, do mang yếu tố động, những người trong họ hàng theo võ nghiệp hay những công việc có tính động có được nhiều thành tựu. Đương số có thể làm chủ được chuyện họ hàng, nhưng để công danh và tiền tài có được cơ hội phát triển mới, cùng điều kiện và hoàn cảnh cuộc sống nên ở xa những người này.

>>> 10 Thói quen ảnh hưởng xấu đến vận mệnh