Chấm lá số Tử Vi nữ mệnh Tân Tỵ 08 04 2001 P2

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Ngày sinh: 22g21 phút ngày 08 tháng 04 năm 2001 (DL)

Tức ngày: 15 tháng 03 năm 2001 (AL)

Giờ Kỷ Hợi, ngày Tân Hợi, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Tỵ

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Bạch Lạp Kim, Thủy Nhị Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thiên Đồng đơn thủ ở Mão, như báo hiệu chuyện tình duyên muộn mằn. Lập thành gia thất muộn. Thiên Đồng dương Thủy như sự thong dong và thư thả. Quen biết nhiều, gặp những người giỏi văn chương, lãng mạn. Tuy vậy, hào hoa và đào hoa song hành, mà nhiều chuyện ngang trái trong chuyện tình cảm. Hóa Khoa,  Thiên Riêu – Thiên Y như cách của những người có những mộng mơ, sống coi trọng tình cảm, nhưng nhiều phần ong bướm, chuyện gia đình không phải là người quyết đoán.  Điếu Khách, Phi  Liêm như những mối tình có phần chóng vánh, mau nóng chóng nguội. Gia đạo hôn nhân thường có trúc trắc, nghi kị, cãi vã nhau. Vậy nên lập thành gia thất muộn thì hôn nhân mới được bề an nhiên sau này.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái.  Thất Sát đóng cung Dần, thuộc dương Kim trong chòm Nam Đẩu, như hình tượng thanh kiếm của sự sát phạt và hình thương. Đương số không có nhiều con cái. Thiên Việt, Hỏa Tinh như những chuyện tai ương con cái phải đối diện mặc dù có phần nào đó nâng đỡ của những người quý nhân song hành và giúp đỡ. Con trẻ sớm trưởng thành, lại là người có chí hướng. Song không sống gần đương số. Thiên Quý, Tấu Thư, Phúc Đức  như chuyện học hành hanh thông, có chí khí trong cuộc sống. Tuy nhiều thăng trầm nhưng luôn mưu cầu vươn lên trong cuộc sống. Nhìn chung, sau này nên tách sớm con cái khỏi cha mẹ. Nhiều lo toan cho con trẻ, nhưng đương số và con cái khó có thể ngồi lại với nhau cùng giải bày tâm tư. Tránh áp đặt con cái để hạn chế chuyện xung khắc khẩu.

Xem thêm: QUẺ THỦY PHONG TỈNH

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Lương đơn thủ ở Sửu, dương Thổ, chòm Nam Đẩu tinh, như sự tự thân. Thiên Lương là một trong số ấm tinh, nói lên nghị lực, thực lực của mình. Cửa tiền đến từ việc tư vấn, chỉ dẫn, giúp đỡ và hướng dẫn, làm thầy , huấn luyện viên,… thì cửa tiền hanh thông. Phong Cáo, Hoa Cái, Tướng Quân như phần nào mưu cầu tiền tài, hành động quyết đoán. Bạch Hổ, Thiên Khốc trong cung, như gặp những sạt bại tinh gây tổn tán tiền bạc. Tài chính do vậy cũng khó khăn, túng quẫn. Cửa tiền vất vả mưu cầu. Do vậy, việc kinh doanh, kinh thương cần cẩn trọng trong hành động để tránh những tổn tán lớn.

Xem thêm: Ý NGHĨA SAO THIÊN TƯỚNG KHI Ở CÁC CUNG

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung Tí. Liêm Trinh thuộc Hỏa chủ về những vấn đề về máu huyết, tiền đình. Thiên Tướng họa vận, tai ách ở đầu và mặt. Cũng như những rắc rối, sự cố diễn ra thường hằng,  đến đột ngột và khó đoán định tình hình diễn ra. Liêm Tướng, Thái Dương ở mệnh chủ về những bệnh nóng trong người là chính. Dễ nỏi mụn nhọt. Địa Không, Tiểu Hao vấn đề ở hệ thống tiêu hóa. Nằm trong đất Đế Vượng, nên họa ách có tính chất nguy hại lớn. Một thành hai, dễ kéo theo nhiều hệ lụy nguy hại. Mặt khác,  Long Đức, Ân Quang, Ln Văn Tinh như những may mắn giải trừ những họa ách nhỏ. Tử Phủ Vũ Tướng chiếu cung, nên họa vận nhanh đến, chóng qua. Cũng là nhờ sự tinh anh, tài trí sắp xếp và từng bước hóa giải tai tật. Tiền bạc tổn tán phần nhiều cũng vì họa ách. Nhìn chung, do bản mệnh gặp Triệt, nên khi họa vận gặp phải luôn cần đề phòng cao độ để tránh những rủi ro lớn diễn ra.

Xem thêm: KIẾM PHONG KIM 1992

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cự Môn đơnthủ ở Hợi, âm Thủy, như hình tượng khoang miệng trên cơ thể. Cự Môn là cơ hội làm quen, cơ hội tỏ mình, tìm kiếm cơ hội và thể hiện bản thân. Thường xuyên đi lại nhiều nơi khác nhau.  Thường có nhiều kinh nghiệm, học hỏi cũng như bén tài nghệ khi đi xa làm ăn. Thiên Mã, Văn Xương, Thanh Long như cách thay đổi trong suy nghĩ, tư duy và hành động.  Cảm giác thoái mái, như thoát ra những xiềng xích mà thỏa trí thể hiện bản thân. Gặp Linh Tinh, Hóa Kị, nên dễ có những sự việc không được xứng ý toại lòng.  Bản thân có chính kiến, nhưng dễ bảo thủ và độc đoán trong hành động. Hóa Lộc cũng vừa là động lực để bản thân mưu cầu danh lợi cho mình, nhưng tiềm tàng nhiều  chuyện hung họa, tai ương và chuyện thị phi khi đi xa. Do đó, cần thay đổi và di chuyển đến nhiều nơi khác nhau hay những môi trường sống mới. Lấy động làm tĩnh, có thay đổi mới có thành tựu mới.

Xem thêm: Chấm lá số Tử Vi