Xem lá số Tử Vi mẫu nữ mệnh Quý Tỵ 16 03 2013 P2

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Ngày sinh: 16 tháng 03 năm 2013 (DL) lúc 20g20 phút

Tức ngày: 05 tháng 02 năm 2013 (AL)

Giờ Kỷ Hợi, ngày Tân Tỵ, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Trường Lưu Thủy, Thổ Ngũ Cục, Cục khắc Mệnh'

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thái Âm đơn thủ ở Mão, thuộc hành Thủy trong chòm Bắc Đẩu tinh tượng trưng cho người mẹ, tính âm, ánh sáng mặt trăng. Cùng gặp Tiểu Hao cư cung, Tang Môn ở cung Phúc mà dễ cưới xin diễn ra nhanh chóng và có phần chóng vánh trong một hoàn cảnh khó khăn, không ngờ tới. Thiên Khôi cũng là đệ nhất quý nhân tinh, cùng Hóa Khoa nên phu quân cũng là người có học thức và hiểu biết. Tuy nhiên, sống với nhau không tránh khỏi những khắc khẩu, suy nghĩ trái chiều trong tâm tưởng và hành động. Điếu Khách, Ln Văn Tinh cũng là người có tài ăn nói, song lại mang nhiều phần ba hoa và khoa trương trong phát ngôn. Ân Quang cũng là sự nhún nhường của người này đối với đương số. Bộ Nhật Nguyệt án  ngữ ở cung, nên vợ chồng có thời gian ở xa nhau. Hơn nữa, cũng  như tình duyên ban đầu gặp nhiều biến cố và trắc trở trước khi tiến đến hôn nhân. Việc gia đạo tổn hại nhiều tài lực về vật chất, hao tổn trong tinh thần lo lằng cho gia đình. Nhìn chung, nên chú tầm vào công danh và sự nghiệp trước khi lập thành gia thất để tránh và hạn chế nhiều phiền phức và họa ách giáng xuống trong dường hôn nhân. Thái Âm chủ quản mà vượt qua được những khó khăn và tai vận trong hôn nhân cũng đặng sống ổn an với nhau.

Xem thêm: Lập lá số Tử Vi 2021

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của con trẻ và con cái. Tử Vi và Thiên Phủ đồng cung ở Dần. Hai tinh diệu cùng thuộc Thổ, Tử Vi chủ quản chòm Nam Bắc Đẩu tinh cùng Thiên Phủ chỉ nhà đệ và phủ đệ, nơi chứa tiền tài và của cải  thuộc chòm Nam Đẩu tinh. Nên chuyện sinh đẻ không có gì khó khăn. Con cái cũng là người thông minh, hoạt bát, thành danh trong cuộc sống. Sinh con trai đầu lòng. Riêu – Y cũng là sự quan tâm, chăm sóc của đương số dành nhiều thời gian cho con cái.  Văn Khúc là sự khéo léo, tinh anh của con trẻ. Cùng Lưu Hà và Đẩu Quân nên con trẻ sau này có quyền biến, cuộc sống hanh thông.  Bộ Tử Phủ Vũ Tướng trong tam hợp Hỏa cục, tương sinh cho tam hợp mệnh thuộc Kim cục nên đặng được nhờ cậy vào tử tức tuổi già.  Tập chung chú trọng đầu tư vào giáo dục cho con cái thì cũng đặng được an nhiên sau này.

Xem thêm: Xem Tử Vi ở Hải Phòng

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Cơ đơn thủ ở Sửu, thuộc hành Mộc, trong chòm Nam Đẩu tinh chủ về sự khéo léo và ứng biến trong cách làm ăn. Đương số thích ứng nhanh với những môi trường làm việc khác nhau. Biết cách quản lí tiền tài và tài chính. Tuy nhiên cũng gặp nhiều vất và và khó khăn ở Lực Sĩ và Hoa Cái. Hao tổn nhiều về mặt sức lực trong mưu toan cửa tiền. Thân mệnh gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung, nên một lần gặp chuyện hung họa mà tổn hại, có khi mất trắng tiền tài. Kình Dương, Thiên Khốc cũng là họa vận đến đường đột trong đường làm ăn và tiền tài. Kình Hổ đồng cung, nên vất và và khó khăn trong cửa tiền. Thêm vào đó gặp Hỏa Tinh và Địa Không xung phá nên rất bất lợi trong tiền tài. Hơn nữa, vấn đề họa vận trong người cần chú ý khi tài nhị hợp cùng Tật, nên bản thân khó giữ đặng tiền tài trong tay. Vướng phải vòng xoáy mưu toan cơm áo gạo tiền trong một khoảng thời gian. Nếu đặng vượt qua những vất vả này cũng đặng ổn an sau này. Nên chú trọng đến những kế hoạch ngắn hạn trong công việc, ngoài ra sử dụng tiền tài một cách hợp lí, nhất là giúp đỡ con cái, đầu tư cho giáo dục, cũng như có thể đầu tư một phần vào đất đai nhà cửa thì đặng giữ bền.

Xem thêm: 64 Quẻ Dịch

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Phá Quân đơn thủ ở Tí, nằm trong chòm Bắc Đẩu tinh chủ về vấn để ở chân tay và mụn nhọt. Lộc Tồn, Hóa Lộc chủ về tiền tài và tài lộc tẩu tán nhiều vì bệnh ách trong  người cũng như họa vận từ yếu tố môi trưởng. Linh Tinh và Đế Vượng ở cung, nên họa vận và tai ách tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ và vấn đề hung họa diễn ra.  Tuy có Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung, nên giảm nhẹ được một phần họa vận gặp phải. Song nhìn chung, bệnh họa và tai ương rình trực thường hằng. Nên thăm khám thường xuyên, cẩn ngôn trong lời nói và hành động để tránh những chuyện hung họa và tai ương lớn diễn ra.  Bệnh họa làm tổn hại nhiều tiền tài, song sinh mệnh đặng bảo toàn. Quan tâm và chăm sóc sức khỏe thường xuyên để tránh những tổn hại lớn về tài lực.

Xem thêm: SAO HÓA KỴ