Xem Tử Vi trọn đời nam mệnh Canh Tí 17 4 2020

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Ngày sinh:  10g48 phút ngày 17 tháng 04 năm 2020 (DL)

Tức ngày:  25 tháng 03 năm 2020 (AL)

Giờ Tân Tỵ , ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tí

Âm Dương nghịch lí, mệnh Bích Thượng Thổ, Thổ Ngũ Cục, Cục Mệnh bình hòa

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số. Mệnh Thái Âm đơn thủ lập thành ở Hợi. Hóa Kị, Thiên Hình, Thiên Quan, Thai Phụ, Thiên Hình, Tiểu Hao, Lâm Quan, Trực Phù. Thân cư Thê thiếp, vô Chính diệu ở Dậu.

Thái Âm cư Hợi, nguyệt lãng thiên môn. Ngoại hình cao, dáng người mực thước, khung xương lớn. Trên đầu, mặt có sẹo, hình thương.  Gương mặt tuấn tú, nét an nhiên, ung dung tự tại. Ngoại hình ưa nhìn,  Thái Âm âm Thủy, chòm Bắc Đẩu, chủ tầng sâu tình cảm, tâm tư. Nam mệnh người sống tình cảm, tinh tế, nhạy cảm. Thông minh, tài trí, ham học hỏi, tìm tòi.

Bản thân có sự ngay thẳng, hoạt náo chốn đông người. Cùng là người thích những chỗ đông vui, tính tình cởi mở, thích giao thiệp. Người cầu kì đến cầu toàn. Tuy nhiên, phần cương chính, có nền nếp mà thành ra nhiều khi cứng nhắc. Cũng là người có cái tôi lớn, thiên về lối sống đề cao sự tự do. Có Xương Khúc hiện sự khéo léo, học hành thông tuệ, cùng có phần nổi danh.  Dáng người hiên ngang, người coi trọng tình nghĩa. Nên cho thấy tài lí luận, giỏi lí lẽ. Làm những ngành nghề liên quan đến pháp lí, hay thiên về lời lẽ, sư phạm, dược, y,… thì thu được nhiều may mắn. Cung có Tiểu Hao biểu trưng cho những sự mất mát trong vật chất và cả tinh thần. Thân cư thê thiếp, lưu tâm việc gia đạo, gia đình, hôn nhân. Là cung vô CHính diệu, nên nhiều đa đoan, tâm tư nhiều xáo động.  Âm Dương Lương trong tam hợp, sống biết trước biết sau,  gặp một họa hại lớn trong đời, nếu vượt qua được thì sau này mới có sự yên ổn,  thực thi và hành động, nên cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn và trắc trở, đương số lăn lội và có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

Xem thêm: Quẻ Địa Thủy Sư

Cung Phụ Mẫu là cung biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân trong nhà. Tham Lang đơn thủ cung Tí. Thái Tuế, Tướng Quân, Đế  Vượng.  Hai thân nghiêm khắc, nhiều kì vọng vào đương số. Cha mẹ tân toan, đa đoan nhiều mặt. Lo xa nhiều điều, đương số và hai thân dần phát sinh nhiều nghi kị và khiếm hòa. Thái Tuế cư cung nên song thân cùng có sự nóng nảy, bản thân đương số cùng có nhiều khiếm hòa với cha mẹ. Hai thân cũng gặp khó khăn, có lần làm ăn mất mát. Cùng có những lao lực. Đương số ở cha hai thân thì tránh được nhiều những rắc rối, tay hại, cùng giữ được tình phụ tử khi tránh được những khắc khẩu với hai thân. Trong đất Đế Vượng,  sau này hai thân cùng có nhiều giảm sút trong sức khỏe. Trong tam hợp Phá Sát Tham đương số cũng không mấy được nhờ cậy song thân. Đương số có sự tự lập, nên cũng sớm tách cha mẹ tự thân tự lo.

Xem thêm: Lấy lá số Tử Vi

Cung Phúc Đức là cung biểu trưng cho họ hàng, dòng tộc và tổ tiên. Thiên Đồng, Cự Môn đồng cung Sửu. Hóa Khoa, Thiên Không, Thiếu Dương, Tấu Thư, Đường Phù. Nhiều người có cơ hội phát triển hơn khi sống xa quê cha đất tổ.  Cho thấy trong họ có nhiều người gia thế ổn định, có của ân bát để, nhà cao cửa rộng, nhiều người quy hiển. Thiên Không trải qua nhiều biến cố, rắng rối, dễ có thành kiến với một số người trong nhà. Cư Cự Đồng trong tam hợp  một phần gặp nhiều vận may, có sự che chở của tổ tiên. Cùng có sức khỏe tốt. Họa hiểm trong họ phải đối diện, từ đó mà nảy sinh nhiều buồn thương. Có những rạn nứt trong tình cảm họ hàng hay những hiểm nguy luôn thường hẳng. Thiếu Dương cáng đáng, nhanh nhẹn việc họ hàng.  Trong họ cùng có những người cô quả, sầu muộn trong lòng khó giải bày cùng ai. Nhìn chung họ hàng trong nhà tuy nhiều người quy hiển nhưng cuộc sống muôn hình vạn trạng. Đương số nên ở xa họ hàng, làm ăn xa nhà thì sau này có được nhiều nhờ cậy vào họ hàng, láng giềng.

Xem thêm: Tử Vi khoa học đặt tên cho con

Cung Huynh Đệ là cung chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung Tuất. Thanh Long, Phượng Các, Điếu Khách, Giải Thần. Cuộc sống anh em được phần nhàn nhã nhờ quý nhân giúp đỡ, có người đưa đường đi nước bước. Thái độ khoan hòa, sống rộng lượng . Đương số được huynh đệ đỡ đần. Việc gia đạo được hậu thuẫn nhiều mặt. Đời sống riêng tư, cá nhân nhiều trúc trắc.  Tam hợp nhiều hung sát tinh, họa hiểm, tai vận ập đến với cuộc sống của anh em. Đồng nghĩa với những xung khắc, nghi kị trong nhà thế nên đương số không hợp với huynh đệ mình. Thế nên đương số cũng nên ở xa hoặc không ở cùng những người này thì mới đặng yên ổn làm ăn

Xem thêm: Cung Điền Trạch trên lá số Tử Vi