Chấm lá số Tử Vi Nữ mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2003

 

Dưới đây là bài xem tử vi chuyên sâu của đương số

Ngày sinh:  5g30 sáng ngày 02 tháng 01 năm 2003 (DL)

Tức ngày:  30 tháng 11 năm 2002 (AL)

Giờ  Kỷ Mão, ngày Ất Hợi, tháng Nhâm Tí, năm Nhâm Ngọ

Âm Dương nghịch lí, mệnh Dương Liễu Mộc, Thổ ngũ Cục, Mệnh khắc Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số. Mệnh Thiên Phủ gặp Tuần lập thành tại Dậu: Hóa Khoa, HỒng Loan, Thanh Long, Thiếu Âm. Thân cư Thiên Di gặp Vũ Khúc, Thất Sát, Hóa Kị, Đào Hoa, Thiên Đức, Riêu Y.

Thiên Phủ dương Thổ, chòm Nam Đẩu, là nhà đệ kho đệ, tính ổn định, bền vững. Mệnh cách Tướng Phủ triều viên, Tuần án ngữ.  Ngoại hình cao vừa tầm, thân hình cân đối, khí tướng đôn hậu, hiền lành, sống hướng nội, tình cảm, răng đều. Suy nghĩ kiên định, hành động dứt khoát. Hồng Loan, Thanh Long, Riêu Y lời hay ý đẹp, trọng ngoại hình, chú ý và đề cao ăn mặc, ưa làm đẹp, duyên dáng, nhiều người mến mộ tài năng. Học hành, khoa bảng đỗ đạt cao. Thiên Phủ nhà cao cửa rộng, quý phái, đời sống ổn định. Như tay hòm chìa khóa trong gia đình. Kinh tế, tiền bạc thận trọng, cẩn thận, chi chút làm ăn, giỏi tiết kiệm. Sống kính trên nhường dưới. Phá ngôn danh thép , có trọng lượng. Môi trường phát triển bản thân mang tính tĩnh, việc văn thư, quản lí số sách, phần mềm hệ thống, trông coi, giám sát thuận lợi. Thiên Trù đất Dưỡng, khéo tay, hay làm, giỏi nấu nướng, khiếu vị giác tốt. Giỏi việc bếp núc, năng lực quản trị hơn người. Thân cư Thiên Di, chịu ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường xã hội, tăng thêm khả năng ứng biến , lập kế hoạch, tinh nhanh khi giải quyết khó khăn, bệnh ách. Giúp bản thân năng động, tháo vát hơn rất nhiều. Thái độ lạc quan trước thử thách.

Xem thêm: Chấm lá số Tử Vi

Mệnh Tuần, Thân Triệt, tuy nghịch cảnh không ít, nhưng nghị lực và quý nhân tinh bên cạnh. Khôi Việt, Hóa Khoa đồng hành. Trung vận trải qua nhiều thách ghềnh. Chí hướng tuổi trẻ sau thời gian dài trải nghiệm cuộc sống càng vững vàng trước lựa chọn của mình.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu đứng tại cung Thân. Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần. Tiểu Hao, Trường Sinh, Cự Nhật. Tình nghĩa huynh đệ thuận hòa, huynh đệ giúp đỡ, đùm bọc lẫn nhau. Trong nhà không nhiều huynh đệ. Mỗi người sống đời sống riêng độc lập, sống xa gia đình. Mang tính động, huynh đệ chịu nhiều áp lực cuộc sống. Tình cảm, mối quan hệ của đương số và anh em trong nhà có nhiều yên ấm, anh em biết bảo bọc cho nhau.  Tuy nhiên, một trong số đó có phần ngang ngạch và cứng đầu, lối sống khép mình. Hay cho thấy đời sống của anh em có nhiều suy nghĩ và lao lực trong lòng từ những cạm bẫy rình trực. Có Tuần cư cung nên tình huynh đệ cũng được bền chặt. Anh em trong nhà sau này cùng phương trưởng thành nhân, xung khắc khẩu không đáng quan ngại, đều tìm được hướng giải quyết và có những bước đi tinh tế.

Cung Phụ Mẫu chủ về mối quan hệ của đương số với song thân trong nhà, thọ yểu, sang hèn, sức khỏe,… và nhiều vấn đề khác có liên quan đến song thân. Thái Âm cư cung Tuất. Thấy được một trong hai thân sống có lí lẽ, công bằng, tình cảm.  Long Trì, Thiên Quan, Hoa Cái là nét khí chất, quyền uy và sự quan tâm con cái. Tuổi già được hưởng phúc phần. Một trong hai thân tính khí nóng nảy, nhiều lo xa.  Những rắc rối trong gia đạo, gia đình từ đó mà có sự rạn nứt trong tình cảm gia đình. Một thời gian xảy ra rắc rối. Lực Sĩ, Long Trì, sự quan tâm, giúp đỡ và rộng lượng cha mẹ hỗ trợ đương số.  Nhìn chung, đương số và song thân duy trì tình mẫu tử, phụ tử ấm êm. Dù gia đình phải trải qua nhiều thử thách, song tuổi già hai thân có thời gian yên bình, tận hưởng cuộc sống.

Cung Phúc Đức chủ về mối quan hệ của đương số với họ hàng, dòng tộc, tổ tiên và cha ông mình. Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung Hợi. Lộc Tồn. Thấy được họ hàng trong nhà sống trọng tình trọng nghĩa, trên dưới phải phép và cùng có gia phong phép tắc. Trong họ những người theo văn nghiệp hiển đạt hơn võ nghiệp.  Đương số quyết đoán việc họ hàng. Liêm Tham thấy sự quả cảm, can trường của tổ tiên, có nhiều người cứng rắn, lo toan chuyện họ hàng. Lộc Tồn, Riêu Y, đương số được nhờ cậy hồng phúc họ hàng. Gặp quý nhân mà phần nào những khó khăn và gian nan của họ hàng được đẩy lui. Nhìn chung, tổ tiên khó có nhiều hồng phúc để lại cho thế hệ sau.

Xem thêm: Luận giải lá số Tử Vi trọn đời

Cung Phu Thê biểu trưng cho đường tình duyên, hôn nhân, gia đạo, mối quan hệ của đương số với phu quân. Tử Vi – Phá Quân đồng cung Mùi. Hóa Quyền, Thiên Không, Tam Thai, Bát Tọa, Thiếu Dương. Đương số là người đa sầu, đa cảm, tình cảm, tháo vát trong gia đình.  Nhận thấy, phu quân thể tính khí khiêm nhường, năng động, nhiệt tình, nhưng đời sống gia đình đương số nắm nữ quyền. Phu thê có sự xứng đôi, cùng nền tảng về kinh tế trong nhà ổn định. Sống trong cảnh nhà cửa cao rộng. Thiên Không, Thiên Hình là chuyện tình cảm gập ghềnh, sóng gió trước khi thành vợ thành chồng. Phu quân lắm tài nhiều tật, phần nào thấy được sự đạo mạo của phu quân, đi kèm với đó là tài trí được nhiều người mến mộ, yêu quý. Tuy nhiên, thấy được phần nóng tính và có phần cục cằn của người này nhưng dễ bị tác động bởi ngoại cảnh. Trải qua nhiều thăng trầm,  cung nên hôn nhân sau này có sự yên ấm lâu dài. Thế nhưng cần thận trọng những việc suy diễn linh tinh mà sinh ra những ghen tuông không đáng có. Lập thành gia thất muộn thuận lợi và êm thấm trong hôn nhân và gia đạo.

Cung Tử Tức chủ về đường con cái, mối quan hệ của đương số với con trẻ. Thiên Cơ đơn thủ cung Ngọ. Linh Tinh, Thái Tuế, Tấu Thư, Quan Đới.  Con cái đủ nếp đủ tẻ. Sinh đẻ ban đầu tương đối khó khăn. Con cái phương trưởng nhiều lo toan. Thiện tinh, Tấu Thư, Thiên Giải,  mà con trẻ cùng biết nhìn nhận và đánh giá sự vật – hiện tượng. Lối sống trượng nghĩa, nhưng có phần ngang tàng, ương bướng. Chuyện thai nghén , sinh nở đụng dao kéo, sau này cùng có nhiều khoản đầu tư và mất mát vào con cái. Hay ngầm ám chỉ đương số có lầm  hụt con một lần. Cư cung Ngọ, con trẻ có địa vị, vị trí và chỗ đứng ổn định sau này. Thiên Cơ là  khả năng chu toàn việc con cái, lo toan và nâng đỡ cho con trẻ trước không ít áp lực cuộc sống. Đương số là người biết khai thác điểm mạnh, phát huy năng lực tử tác. Và nên tách con cái sớm cha mẹ để hình thành và rèn luyện tính tự lập sớm. Có như thế mới tránh được nhiều sự khắc khẩu của cha mẹ và con cái.

Cung Tài Bạch biểu trưng cho tiền tài và khả năng tài chính. Cung vô Chính diệu, Thiên Khôi, Phá Toái, Lâm Quan, Phong Cái đứng cung Tỵ. Tài chính, tiền bạc làm đa ngành, đa nghề. NGười biết cách quản lí tiền bạc, nhưng sống rộng lượng, quảng đại. Địa Giải là tác nhân, yếu tố ngoại cảnh tác động, tiền bạc giải tỏa phần nào.  Đương số nhiều kế hoạch mưu cầu tiền bạc, cộng với sự nhanh nhạy nắm bắt thời cơ mà có được những hồng phát về tiền tài. Việc làm ăn sinh nhiều tiền tài và có nhiều cơ hội đến cửa tiền. Vô Chính diệu cung Thiên  Việt là năng lực học hỏi, hợp tác, hùm vốn làm ăn chung thuận lợi. Đương số không tiện ra mặt, kí kết trong kế hoạch và hợp đồng lớn.  Có quý nhân mà có được nhiều măn mắn nhỏ, niềm vui trong chuyện tiền bạc. Phi Liêm, Phá Toái  cùng ám chỉ có được những người làm việc cho mình thông minh, nhanh trí. Tuy nhiên, chú ý ngoại cảnh, xu hướng và thị hiếu xã hội để có bước chuyển phù hợp.  Cung vô Chính diệu, đầu tư có tính chất ngắn hạn, đầu tư ngắn ngày, theo hướng cuốn chiếu thì có được nhiều hanh thông. Thiên Việt cư cung nên luôn có người nâng đỡ và phù trì trong làm ăn. Cùng những lúc khó khăn nhất vẫn có may mắn nhận sự giúp đỡ vô điều kiện. Hay cùng ám chỉ có thể hợp tác và hùm vốn làm ăn thì đặng thành.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm và tai vận ập đến trong cuộc sống. Thái Dương cư Thìn, thường hằng đau yếu, ốm vặt. Thái Dương dương Hỏa, chòm Nam Đẩu, vấn đề khí huyết, đau yếu. Điếu Khách,  Đường Phù họa hại thân, dễ có những họa hiểm đụng chạm dao kéo, máy móc vận vào thân, xảy ngã tay chân. Cự Nhật, chỉ những thị phi và điều tiếng mà đương số có những sự sầu muộn. Hay cùng ám chỉ có những tật ở mắt. Chú ý  bụng dạ yếu, dễ mắc những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Tật ách đến thường hằng, nhiều lớp lang đan cài vào nhau. Một phần tai qua nạn khỏi nhờ chính ý chí, nghị lực và trí tuệ. Đương số nên thăm khám thường xuyên để phòng tránh và phát hiện tai tật kịp thời. Cùng duy trì chế độ sinh hoạt khoa học và điều độ thì hạn chế được nhiều mất mát cả về thể lực và tài lực.

Cung Thiên Di chủ về những chuyện khi ra khỏi nhà. Vũ Khúc, Thất Sát đồng cung Mão, Triệt cư cung, Thiên Khôi, Hóa Kị, Suy. Sớm tự lập, tài khí vận thân. Tuổi trẻ trông gai, sỏi đá ngoài xã hội. Thiên di đánh dấu cái tôi, thái độ cạnh tranh. Đồng thời tư duy sáng tạo, giỏi chuyên môn. Hóa Kị, Bệnh Phù và Triệt mang nhiều phiền  phúc. Cảm giác tham vọng, khó bằn lòng với thực tại. Gặp Thiên Khôi may mắn trong những cơ hội làm ăn và sinh tài lộc. cùng có nhiều chuyện vui khi ở ngoài. Tuy nhiên, nhiều chuyện phải tự thân vận động, hay những cảm giác nhớ nhà. Việc xuất hành, đi lại cần chú tâm. Mưu cầu tiền bạc, tìm hướng phát triển mới vấp ngã ban đầu. Nhiều việc làm đến lần thứ hai mới thành công như mong đợi.  Thế nên, đương số ra ngoài làm ăn một thời gian rồi nên quay trở về, không nên ở lâu một nơi xa cố định mà dễ mang tai bay vạ gió.

Cung Nô Bộc cho thấy mối quan hệ của đương số với đồng nghiệp, bạn bè, cấp trên, những người xung quanh. Thiên Đồng – Thiên Lương đồng cung Dần. Bệnh, Triệt, Tả Phù, Đại Hao, Địa Kiếp, Hóa Lộc, Ln Văn Tinh, Cơ Nguyệt Đồng Lương. Nên những chuyện liên quan đến nô bộc gặp nhiều may mắn. Luôn có người đồng hành, giúp đỡ trong đời sống, công việc, sự nghiệp.  Đồng Lương là phúc và ấm tinh, giữ được hòa khí với bằng hữu. Một mặt gặp Triệt, Địa Kiếp, nên nhiều chuyện nhờ cậy tin lầm người. Gặp điều phản trác thiệt thân. Làm phúc phải tội. Một lần gặp biến cố lớn do những người này đưa đẩy, những bài học xương máu khắc cốt ghi tâm. Linh Hỏa tam hợp, luôn thường tồn cảm giác lo âu, ám ảnh trong lòng. Mặt khác mọi việc chóng đến, nhanh qua. Nhìn chung, đương số có thể học hỏi được nhiều điều bổ ích mở mang được đầu óc và vốn sống của mình, có được nô bộc nâng đỡ của nô bộc. Nhưng nên thận trọng một vài lần mắc những sai lầm trong cách xử sự mà làm ảnh hưởng tình hòa hảo.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thiên Tướng đơn thủ cung Sửu. Long Đức, Phục Binh, Tử. Quan danh là người trọng lời hứa, tự trọng lớn. Quang minh chính đại, không sự khuất tất. Nhưng thăng giáng thất thường, rình trực nhiều biến động và thay đổi lớn. Bắt đầu công danh một thân một mình đương đầu trước những khó khăn và thử thách. Đam mê và dành nhiều nhiệt huyết. Nên đương số cùng có được sự kiên tâm và dũng cảm đương đầu. Sau này cùng có được công danh như mong muốn và chú trọng ngành nghề về mỹ thuật, cái đẹp, báo chí, y thuật. Thiên Tướng trong quan lộ mang tính nhân văn, nhân đạo, hình thành quan niệm và lòng yêu nghề lớn. Rất nguyên tắc trong công việc, hành xử có lí có tình. ó Sau này công danh cũng mang lại tiếng tăm và vật chất trên đường quan lộ. Gặp những lúc khó khăn tiểu nhân phản trác. Đi xa lập nghiệp đạt cơ hội lớn vận thân. Công danh từng bước tiến, theo thời gian cũng được như mong đợi. Trong thời gian đầu của công danh, phải đến sau này có thời cơ thuận lợi thì nên bung tỏa sức mạnh bên trong của mình mà có sự bứt phá lớn.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Hợi 2021

Cung Điền Trạch biểu trưng cho nhà cửa và đất đai. Cự Môn đứng cung Tí. Hữu Bật, Mã Khốc Khách, Tuế Phá, Mộ, Cự Nhật. Nhà đất rộng rãi, ở nơi đường lớn. Nhà gần chợ, cảng, thuận lợi làm ăn, kinh thương. Đầu tư nhà đất sinh lời. Gặp Kình Dương, Tuế Phá cẩn trọng môi trường xung quanh rắc rối, dân sinh bất an, trật tự trị an cần đề phòng. Họa thị phi, môi giới, đầu tư bất động sản sinh lời. Cẩn trọng thị phi, điền sản làm rạn nứt tình thân.  Lương biểu trưng cho người thầy, sự giường cột và bền vững. Nhận thấy nhà đất của đương số tuy có chậm và muộn màng trong chuyện an cư. Nhưng sau này có được sự yên ổn và lâu bền. Ngoài ra thấy được sự nâng đỡ và đất hương hỏa để lại. Một vài lần thay đổi địa chỉ nhà, nhận được sự hậu thuẫn của người nhà, sự mưu đồ, tính toán thao lược nên yên ấm nhà cửa, mua tậu và thuận đường an cư sau này.

 Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký luận giải lá số Tử Vi vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo)
HỘI TỬ VI SƠN LONG
Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Email: bantuvan@tuvisonlong.com
Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617