Xem Tử Vi trọn đời Nam mệnh 2020 Canh Tý

Dưới đây là bài xem tử vi chuyên sâu của đương số

Ngày sinh:  10g35 phút ngày 05 tháng 12 năm 2020 (DL)

Tức ngày:  21 tháng 10 năm 2020 (AL)

Giờ Ất Tỵ, ngày Nhâm Ngọ, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tí

Âm Dương  thuận lí, mệnh Bích Thượng Thổ, Mộc tam Cục, Cục khắc Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng ngoại hình, tính cách, năng khiếu,… vận mệnh của đương số. Mệnh Phá Quân đơn thủ lập thành cung Ngọ, cung Ly. Thiên Khôi, Địa Không, Khốc Hư, Triệt Lộ Không Vong, Tử. Thân cư Thê thiếp,

Phá Quân cung Ngọ, cung Ly, đất Hỏa, ngộ Triệt. Mệnh Không - Thân Kiếp, cùng Mệnh Triệt – Thân Tuần. Nam nhân chí lớn, tài bất phùng thời. Ngoại hình cao ráo, khung xương lớn, khuôn mặt có sự uy dũng, thể hiện ra tư chất thông minh. Chính tinh tượng trưng cho sự năng động, sáng tạo, cũng có sự hao phá tán. Là người sống quảng đại và rộng lượng. Học hành hanh thông, học một biết hai. Đầu óc tư duy thực tế. Người trầm tính, chỉ nói chuyện với những người bản thân tin cậy. Đa đoan nhưng quyết đoán và cái tôi lớn. Dễ sinh ra hành động khó lường, khó ngăn cản. Tuổi nhỏ tuy có gặp những họa ách, bệnh họa nên cần thận trọng trong những chuyện đi lại. Khẳng khái, chí khí lớn. Mệnh cách tuổi trẻ trải qua vất vả, khó khăn. Sau ngoài trung vận, cũng như khi lập thành gia thất mới đặng ổn định hon. Tìm được hướng đi rõ ràng hơn. tuổi. Chí tiến thủ và cũng mưu cầu được việc lớn. Người có chính tinh Phá Quân nên cũng mang cái tôi cá nhân lớn. Làm được nhiều chuyện lớn, coi trọng hành động, việc làm. Cùng Không – Kiếp đã nói là hành động, sáng tạo và giải quyết công việc nhanh chóng. Cũng tìm ra phương thức và cách thức mới trong việc giàn xếp và giải quyết vấn đề. Cuộc sống tuy có những biến động, nhưng luôn nằm trong tầm kiểm soát của bản thân. Cung mệnh nằm trong Hỏa cục hỗ trợ cho bản mệnh. Nhưng trước một biến cố lớn gặp phải bản thân cũng phải cố gắng rất nhiều để có được thành tựu trong cuộc sống. Dù có quý nhân song hành, hỗ trợ là Thiên Khôi, nhưng cần thận trong trước hành động, việc làm cân nhắc thiệt hơn. Tuổi trẻ muốn khẳng định, chứng minh cái tôi. Nhưng nên nhìn vào thực tế cuộc sống đề định hướng hiệu quả. Ngành nghề tính động: vận tải, kinh tế, maketing, sáng tạo nghệ thuật, freelancer,…

Xem thêm: Tử Vi tuổi Hợi 2021

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thất Sát đơn thủ ở Dần, thuộc hành Kim, mang hình tượng của thanh gươm, trong chòm Nam Đẩu Tinh. Nên đương số là người sòng phẳng, biết tách bạch tình cảm và tiền bạc. Làm ăm có lí trí tốt, thường thực hiện những kế hoạch nhanh chóng trong làm ăn. Tiền bạc cũng khó giữ đặng, phải vất vả mưu cầu mới mong có được tiền bạc. Kiếm tiền nhanh chóng và giữ tiền cũng khó. Nên tiền bạc hao mòn, nhưng phải biết cách giữ gìn thì mới có của ăn của để. Có nhiều cơ hội trong làm ăn, cũng nắm đằng chuôi trong công việc. Mã Tang Cô Thần, biết cách quản lí tiền bạc. Tuy vậy, đến chốn đông người, vui bạn bè lại có phần sĩ diện vung tay quá trán. Thiên Việt chủ về quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ.  Buôn có hội bán có phường, như có cánh tay nối dài giúp việc làm ăn. Trên tinh thần làm ăn đôi bên cùng có lợi. Tách bạch tình thân và tiền bạc thì mới đặng ổn định lâu bền. Cô Thần ở cung, nên hậu vận cũng có của ăn của đề. Ngoài ra, cũng thận trọng chuyện thi phi trong công việc. Cũng nên biết tiết chế những thú vui của bản thân mà có lần vung tay quá tránh ảnh hưởng đến cục diện chung của cửa tiền. Thất Sát nhanh mạnh, kinh doanh, đầu từ ngắn hạn trong thời gian ngắn. Lưu ý tài lộc hanh thông trong các ngành truyền thông, vận tải hanh thông.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Tham Lang đơn thủ tại Tuất. TÍnh toán, cơ mưu và tâm cơ trên quan lộ. Trong quan trường là người nhiều tham vọng. Rõ ràng, là người có cơ mưu, tâm cơ và nhiều hoài bão trên đường quan lộ. Coi trọng danh vọng và địa vị. PHụ trách, chuyên trách trong các lĩnh vực về quảng cáo, maketing, giao tiếp khách hàng gắn với các dịch vụ khách hàng phát huy được năng lực cá nhân. Bản thân tuy không nắm giữ những vị trí then, mấu chốt trong mắt xích công việc. Nhưng luôn thể hiện được năng lực của bản thân. Nhất là những công việc thể hiện tính chất sáng tạo và mang màu sắc cá nhân thì đặng có được nhiều thành tựu chói sáng. Quan danh cũng gặp trắc trở, lên xuống thất thường. Bản thân dễ có sự không xứng ý toại lòng. Điếu Khách, Địa Võng và Quả Tú cũng là những khó khăn, cạm bẫy rình trực trên đường quan lộ. Nên năng động, nhiệt thành hơn. Cùng Mã Khốc Khách, Riêu – Y trong đất Dưỡng nuôi chí hướng lớn. Bản thân có xu hướng thấy sóng cả, ngã tay chèo. Nhiều khi vướng phải họa vô đơn trí vì lòng hào sảng của bản thân. Nguyên nhân cũng từ những rào  cản, thị phi mà bản thân vướng phải. Thể hiện được quyền biến, trách nhiệm và sự khéo léo, hoa tay của bản thân. Thường biết cách ứng phó khôn ngoan và chống chọi lại những thử thách trong công việc. Nhưng công trạng cũng không hiển hách, đi xa làm ăn thì công việc mới mong thuận lợi. Cùng nên chấp nhận thay đổi công việc để tìm ra sự phù hợp với cá tính của bản thân, công danh lúc đó mới thông toại.

Xem thêm: Chấm lá số Tử Vi

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Liêm Trinh và Thiên Tướng đồng cung  Tí, Khảm vị. Liêm Trinh là sự liêm khiết và ngay thẳng. Thiên Tướng thể hiện sự hoa mĩ và văn chương. Đi đến đâu cũng học hỏi và có nhiều trải nghiệm quý báu. Nhưng bản tính vốn đa nghi, còn dò xét nhiều điều. Mở rộng được nhiều mối quan hệ xã hội, chuyện làm ăn, công việc cũng từ đó mà có tiền đề phát triển về sau. Bản thân không ngại xông pha đi xa. Hơn nữa, thường được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, những công nghệ đi trước thời đại. Khẳng khái, hành động kiên định, chính nghĩa.  Đủ bộ Tử Phủ Vũ Tướng tại Thân – Tí -  Thìn, cho thấy sự thông suốt, được người chỉ dẫn, thu về tài văn võ kiện toàn cho bản thân. Cung nằm trên Thủy cục,  nên dường như mọi chuyện xuôi chèo mát mái. Hành sự được đầu xuôi đuôi lọt. Xu hướng đi xa lập nghiệp giúp bản mệnh gặt hái nhiều thành công hơn. Ban đầu có khó khăn, về sau thành tài.  

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thái Dương đơn thủ tại Tỵ, thuộc hành Hỏa, là người cha, ánh sáng, sức mạnh trí tuệ. Những huynh đệ cũng là người khôn ngoan, có hiểu biết, can đảm. Cuộc sống của những  người này biến động đáng kể. Chưa kể những xung khắc, bất đồng của đương số với huynh đệ tại  Linh Tinh, Đại Hao là hiểu nhầm. Đó cũng là khó khăn của những người này. Huynh đệ trong nhà không nên hợp tác làm ăn chung mới giữ được hòa khí lâu dài. Hóa Lộc, Đại Hao, Tuần Trung, Nhật Nguyệt. Gia đình tối đa hai huynh đệ.  Đời sống huynh đệ ổn định hơn đương số. Những khiếm hòa cũng được giải tỏa và tháo gỡ. Nhưng đương số cũng không ở gần những người này để tránh những rắc rối diễn ra.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thiên Cơ đơn thủ cung Mùi. Triệt, Hỏa Tinh Nên cha mẹ là người biết thích nghi với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hai thân cũng tinh anh, có nhiều may mắn và biết cách xoay sở khi gặp những biến cố. Hỏa Tinh, Đà La sức khỏe tuổi già của cho mẹ, liên quan đến xương khớp và tay chân. Trong lòng mang những sầu muộn. Gặp Triệt, gia đạo trải qua sóng gió, biến cố tương đối lớn. Sợ dây vô hình ở Triệt như ràng buộc nghĩa vụ, trách nhiệm của đương số với hai thân trong gia đình. Những tổn thương trong lòng của hai thân đối với đương số. Trong gia đình cũng khắc một trong hai thân. Sống xa gia đình, sớm tách cha mẹ và tự lập trong cuộc sống mới đặng đạo hiểu đễ về sau này.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Tử Vi – Thiên Phủ đồng cung Thân. Lộc Tồn, Bác Sĩ, Bạch Hổ, Đẩu Quân. Phúc phần họ hàng lớn. Đương số được thừa hưởng phần nhiều.  Họ tộc có bề dày truyền thống. Được nhờ cậy và có sự giúp đỡ của những người trong họ tộc. Cha ông sống có nghĩa có tình. Họ hàng nhiều người có quyền chức, địa vị nâng đỡ. Bạch Hổ, Đẩu Quân cao nhân trong nhà hỗ trợ, giúp đỡ, ngay cả lúc khó khăn, hoạn nạn được cậy nhờ phần nhiều. Một số tranh chấp, đương số phải đấu tránh để bảo vệ quyền lợi của bản thân.  Họ hàng cũng có lễ giáo nghiêm. Bản thân đương số có tiền đề và chỗ dựa nơi những người họ hàng và ông bà tổ tiên. Tuổi già có của ăn của để, vất vả vượt qua khó khăn để mưu cầu tiền đồ cho con cháu.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, gia đạo trong hôn nhân. Vũ Khúc đơn thủ tại Thìn, Tuần, Địa Kiếp, Hóa Quyền, Hoa Cái, Long Trì. Nên chuyện lập thành và ổn định gia thất cũng muộn. Trong cung là Tuần án ngữ ở cung, mà phu thê sống trọn một đời với nhau. Nhưng trải qua nhiều thăng trầm gia đạo. Phu thê hiểu tâm ý nhau, nhưng thê tử nắm nữ quyền phần nhiều trong việc gia đạo. Tình duyên thường có những biến động khó lường. Bản thân quen biết nhiều người, nhưng cũng thường chóng vánh. Sau này,có một nhân duyên sâu đậm trong lòng. Chuyện lập thành gia thất cũng hanh thông. Thê tử là người thông minh và sắc sảo. Giả đạo trong hôn nhân  ấm êm, phu – thê bình đẳng, mỗi người cũng có tiếng nói và ý kiến riêng. Nên cũng khó tránh những lục đục, cãi vã. Tử Phủ Vũ Tướng đủ bộ. Phu thê đồng lòng làm ăn, mưu toan kinh tế gia đình. Tình cảm đôi bên nên tìm cách vun đắp.Thê tử bản chất ghen tuông, có phần ưa kiểm soát nhưng vốn dĩ vun đắp cho gia đình, tay hòm chìa khóa trong nhà. Lập thành gia thất muộn thì mới tránh được những bất đồng ở những điểm khác biệt.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số với con trẻ. Thiên Đồng đơn thủ tại Mão, thuộc hành Thủy, đó là sự thong dong và thư thả. Đương số người yêu trẻ, nhưng chậm đường con cái, thay đổi chỗ ở thì thuận cho sinh đẻ. Nhưng duy trì được quan hệ thân thiết với tử tức. Sau này con cái cũng thành nhân, nên người. Con trẻ lối sống tài tử, thuận bề bảo ban. Hiềm khích hay mâu thuẫu đều được xóa nhòa. Con trẻ không sống gần cha mẹ. Nhìn chung, đương số sau này cũng nên tách sớm con cái. Phúc tinh cung tử tức, tuổi già được vui vầy bên con cháu.

Xem thêm: Lá số Tử Vi mẫu

 Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Lương đơn thủ ở Sửu, người kiên cường đối diện trước nhiều khó khăn, thử thách. Tật về thị lực, mắt chân, trong người lưu tâm ám tật. Thiên Không , Tấu Thư, Đường Phù họa vô đơn trí. Nên những họa ách vận thân cũng nhanh chóng gặp thầy gặp thuốc nâng đỡ và hỗ trợ. Nên bệnh họa cũng sớm được đẩy lùi. Những họa từ tin tức, vạ miệng, chuyện kiện tụng, cáo buộc liên quan đến giấy tờ. Tả Hữu chủ về quý nhân giúp đỡ vượt qua họa ách. Đương số trải qua nhiều thăng trầm, thử thách. Vất vả thân một mình đi qua gian khổ, khó khăn. Tính tự lập v à tự tin trước sóng gió, biến cố.  Âm Dương Lương tam hợp, lưu ý thăm khám thường xuyên. Nhiều họa vận lớp lang chồng lên nhau khó bề vượt qua thăng trầm, thử thách. Người đủ sức đối diện với sóng gió. Đủ bản lĩnh đi qua khó khăn. Mọi chuyện đều sớm có cách thức giải quyết, luôn có quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,…  Cự Môn đơn thủ ở Hợi, thuộc hành Thủy và tượng trưng cho lời ăn tiếng nói, như hình tượng khoang miệng trên cơ thể. Giao tế rộng, quen biết nhiều người.  Nên bản thân là người có nhiều mối quan hệ, được nhiều nô bộc nể trọng và nâng đỡ. Ngoài ra, được nhiều nô bộc đỡ lời, quý nhân nâng đỡ. Nhưng bản chất của Cự Môn cũng là đệ nhất ám tinh của thi phi. Nên thường có những thị phi vướng phải vì những người này. Tiểu Hao, Thiên Quan cùng Ln Văn Tinh nhiều bài học sương máu, hao tổn vật chất, tinh thần vì nô bộc. Khó tìm được người tâm giao. Bằng hữu chỉ hợp để thiết lập các quan hệ làm ăn. Nhìn chung, đương số nên chấp nhận những sự thay đổi nô bộc thường xuyên để tránh những khó khăn, tai ách diễn ra. Chỉ nên cộng tác trong một thời gian ngắn, cũng như chọn mặt gửi vàng thì tận dụng được hết thế mạnh của từng nô bộc quanh mình.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thái Âm đơn thủ cung Dậu  sự bảo bọc lâu bền, ổn định điền đất. Nên cũng sớm ổn định chốn an cư. Nhà cửa mua tậu ban đầu nhờ đếnĐại Hao ở cung. Nên những khó khăn trong những chuyện đất đai, nhà cửa. Dễ có lần mất mát nhà đất. Hóa Kị, Kình Dương, Đào Hoa là những mất mát vì ba hoa trong chuyện tiền tài vì đất đai. Nhà đất theo thời gian tích lũy ổn định, hanh thông.  Thai ở cung, nên sau này phát triển và giữ gìn được nhiều nhà đất. Bộ Nhật Nguyệt chiếu cung ở Tỵ - Dậu – Sửu ở cung nên bản thân có óc tính toán, tư duy logic để vun đắp chuyện đất đai. Nhìn chung, đương số sau này cũng sở hữu được điền đất sang trọng, đất đai có giá trị cao

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký luận giải lá số Tử Vi vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo)
HỘI TỬ VI SƠN LONG
Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Email: bantuvan@tuvisonlong.com
Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617