TOP 3 CON GIÁP TÀI LỘC VƯỢNG PHÁT

TOP 3 CON GIÁP TÀI LỘC VƯỢNG PHÁT, SỰ NGHIỆP THĂNG HOA TRONG 15 NGÀY CUỐI THÁNG 6 DƯƠNG LỊCH

  1. Tuổi Mùi

 Theo nghiên cứu của tử vi học trong 15 ngày cuối tháng 6 tới đây những người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều điều vui vẻ và tốt đẹp. Tại thời điểm này tuổi Mùi sẽ được các sao Phúc Tinh, Ấm Tinh, Cát Tinh hội chiếu giúp cho bạn tìm kiếm và ký hết được nhiều hợp đồng giá trị lớn. Về phương diện công việc từ giờ cho đến cuối tháng sẽ vô cùng thành công, chuyện muộn phiền cũng ít đi. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận, tỉnh táo hơn không nên quá tin tưởng vào những lời nói nịnh hót, a dua phi lý mà mở rộng quy mô đầu tư của mình. Nhất là trước khi ký kết hay đưa ra những quyết định quan trọng bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, hỏi ý kiến tham khảo của người đi trước để lựa chọn đúng đắn nhé!

 Trong 15 ngày cuối tháng 6 này, cơ duyên về công việc, kinh doanh sẽ tìm đến những người cầm tinh tuổi dê. Bạn nhận được nhiều may mắn hơn bạn bè đồng trang lứa và các đồng nghiệp khác. Vì vậy mà bạn khá bao dung, nhân hậu, luôn hết lòng với người khác nên bạn nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều người. Nhờ vậy mà dễ dàng thành công trong sự nghiệp hơn. Vận trình tình duyên nhờ vậy mà tốt đẹp, như ý nguyện của bạn.

 Tử vi 15 ngày tới cho thấy, vận trình cuộc sống của tuổi Mùi rất tốt trong khoảng thời gian này. Không những sự nghiệp hanh thông mà vận tài lộc cũng rực rỡ không kém, mở ra rất nhiều cơ hội cho bạn kiếm tiền. Nếu bạn là tuổi Mùi đang làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ có những tháng ngày tháng phát tài phát lộc, buôn may bán đắt. Đặc biệt, ngoài sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân thì tuổi Mùi còn nhận được sự trợ giúp vô cùng lớn từ quý nhân. Nếu như tuổi Mùi biết cách nắm bắt cơ hội một cách khôn khéo thì cơ hội đổi đời thì sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả vô cùng tốt. Ngoài ra còn đúc rút cho mình được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Đồng thời, tránh được sự ám toán, hãm hại của kẻ tiểu nhân khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tị và ngưỡng mộ.

 Những người tuổi Mùi trong 15 ngày cuối tháng 6 có vận đào hoa vô cùng vượng sắc. Nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Bên cạnh đó, được rất nhiều người khác giới để mắt đến nhờ tính tình nhân hậu, thân thiện lại cần cù, cầu tiến trong công việc của bạn.

Xem thêm: Giải lá số Tử Vi

  1. Tuổi Tỵ

 Theo tử vi học, 15 ngày cuối tháng 6 dương lịch này được xem là dịp mà tuổi Tỵ có được vận khí may mắn hiếm có khó tìm. Trong thời gian này, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ phải gọi là vô cùng vượng phát, sự nghiệp phát đạt, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Trong thời điểm này, chính là thời khắc tuổi Tỵ nhận được rất nhiều đại cát đại lợi từ Thần May Mắn ban tặng. Nhờ vậy mà thu nhập cũng tăng lên không ngừng khiến cho bạn an tâm thực hiện những kế hoạch đã dự tính, lên kế hoạch từ trước đó.  Ngoài ra, những người tuổi rắn cũng nên tập trung hết sức của mình vào những vấn đề mà bạn mong muốn. Tuổi Tỵ nỗ lực đến đâu thì nhận lại thành quả tương xứng như vậy, đừng ngờ nghệch mà lỡ cơ hội ngay trước mắt nhé!

 Về phương diện tình duyên của tuổi Tỵ thăng hoa không kém vận trình tài lộc của mình. Bạn sẽ có những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc bên cạnh một nửa của mình. Nhờ vận trình tình duyên vượng phát nên nhân duyên của tuổi Tỵ trong thời gian này rất tốt. Bạn đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến và quý trọng của rất nhiều người. Đây cũng là thời điểm thích hợp để cho những chú rắn còn độc thân, lẻ loi một mình tìm về một nửa cuộc đời mình. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim bạn nhé! Bạn phải biết rằng, lời nói có thể nói dối nhưng trái tim thì không biết nói dối bạn đâu. Vì vậy hãy tin tưởng vào nó, tin tưởng vào sự may mắn mà Thần Tình Yêu đã ban tặng cho bạn để tìm kiếm ý trung nhân của mình nhé!

 Những người tuổi Tỵ rất nhiều nhiệt huyết, có sự độc lập mạnh mẽ. Vì vậy mà chi dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng không để mình chịu thiệt thòi hay thua bạn kém bè. Vì vậy mà khi họ thiếu sót một lĩnh vực, chuyên môn nào đó hay chưa mạnh về nó thì họ sẵn sàng bỏ thời gian ra để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm, biến mình trở nên lớn mạnh và toàn năng hơn. Nhờ vậy mà trong lòng mọi người, bạn luôn có  một vị thế rất tốt, được mọi người kính trọng và vị nể. Có thể có nhiều lúc nhìn những chú rắn này hơi lười biếng nhưng một khi đã bắt tay vào việc thì vô cùng chuyên tâm, nỗ lực hết mình. Theo tử vi dự đoán, trong 15 ngày cuối tháng 6 dương lịch này là khoảng thời gian tốt đẹp để bàn triển khai những dự án, đầu tư, kinh doanh nhỏ và vừa. Tài lộc cũng sẽ tìm đến bạn một cách đầy bất ngờ đó.

Xem thêm: Thầy xem Tử Vi tại HN

  1. Tuổi Thìn

 Nếu như khoảng thời gian trước tuổi Thìn gặp phải rất nhiều chuyện kho khăn thì ngay trong 15 ngày cuối tháng 6 này bạn sẽ đón nhận nhiều thành tựu nhất định trong cuộc sống. Nhờ vào cách làm việc dứt khoát, nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh mà bạn nhận được sự ghi nhận cũng như đánh giá cao từ phía lãnh đạo cấp cao. Vì vậy mà những chú rồng được trao thưởng rất lớn, thông minh, lém lỉnh có thừa nên dù cho bạn đi đến đâu đi chăng nữa cũng nhận được sự ngưỡng mộ và chào đón từ mọi người.

 Theo tử vi 15 ngày cuối tháng 6 dương lịch dự báo thì đây được xem là thời kì đỉnh cao trong công danh, sự nghiệp của người tuổi Thìn trong năm nay. Những người cầm tinh tuổi rồng rất mạnh mẽ, nếu như có thể nắm bắt được vận may tài lộc trong 15 ngày này thì tương lai nhất định sẽ rất sáng sủa, hanh thông. Thu nhập của tuổi Thìn ở thời điểm này cũng rất ổn định, bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập kếch xù từ công việc tay trái của mình nữa đó!

 Đây cũng được xem là khoảng thời gian bạn nhận nhiều tin vui nhất về gia đình, không phải chuyện liên quan đến cưới xin mà là về vấn đề con cái. Hạnh phúc đơn giản chỉ là như vậy thôi.

 Về mặt tình duyên của người tuổi Thìn thăng tiến rõ ràng. Người đố thân có vận đào hoa ngày càng rực rỡ, mối quan hệ với những người khác giới lại càng thêm vượng phát. Phải nói là trong 15 ngày cuối tháng này, vận đào hoa đã phát huy năng lực của mình một cách mạnh mẽ. Bạn dễ dàng có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc ở khoảng cách gần với người tâm đầu ý hợp. Ngoài ra, bạn cũng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đối tượng khác giới đấy. Tuy nhiên, vận đào hoa quá vượng lại không tốt cho các đôi tình lữ, đang yêu nhau, đào hoa quá vượng sẽ chuyển thành đào hoa xấu, thu hút quá nhiều ong bướm. Bạn và nửa kia cần hâm nóng tình cảm, không để cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào phá hoại mối quan hệ của bạn. Chúc bạn có những ngày vui vẻ, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống nhé!

Xem thêm: Luận giải lá số Tử Vi mẫu