Xem hôn nhân cùng 64 quẻ kinh dịch

Mời bạn xem nhân duyên theo 64 quẻ kinh dịch. Bài viết giới thiệu từ quẻ 17 đến quẻ 32. Nếu quý khách cần xem thông tin về tình duyên chính xác, liên hệ Tử Vi Sơn Long để được tư vấn.

17 Trạch sét theo ( chấn dưới, đoái bên trên, thuận chính của quẻ )

Đoái là thiếu nữ , chấn bộc lộ mạnh thần thế , là cưỡng ép của tượng . Do đó sở hữu thể thấy được , giới tính song phương ái tình cuồng nhiệt mà nói tới thành thân , rẻ nhất là năng lực nghe theo phụ dòng huynh đệ ý kiến .

18 Gió núi cổ ( tốn dưới, cấn bên trên, mê hoặc của quẻ )

Bởi vì quẻ này với huyền hoặc của ý vị , bởi thế "Nữ nhân họa" của tượng tương đương nặng nài nỉ . Giả dụ tin vào nói ngọt của dụ hoặc , định sẽ sở hữu rất bi thảm của hạ tràng . Cho nên đối có bà mối do vậy đối mang bà mối lời đề cập , nhất là phải tăng cao cảnh giác .

19 địa trạch lâm ( đoái dưới, khôn bên trên, kiện tiến của quẻ )

Thiên tứ lương duyên , riêng chỉ với chút ngăn trở , khiến người lo âu , bận lòng , mà mà trải qua rất vô vị , mà lại giả dụ nhẫn nại phản phục đàm phán , thì với thể giải quyết .

20 Phong Địa Quán ( khôn dưới, tốn bên trên, thành kính lương quẻ )

Phải tổn hao một đoạn thời kì , nâng cao tiến hai bên của hiểu. Bởi vậy hôn sự của tiến hành phải từ từ đến, chẳng thể nôn nóng .

21 Hỏa lôi cắn khạp ( chấn dưới, Ly bên trên, bao hàm cương của tượng )

Hội liên tiếp đụng phải khốn , bởi vì , hôn nhân ko thuận lợi có kết quả , có lẽ là đối phương sớm đã với người thương , không hề không muốn để cho người ta biết mà thôi, lúc này giả dụ lấy nhẫn nại tiếp tục kết thân , sẽ mang xuất người thu hoạch bất ngờ .

22 Sơn hỏa bí ( Ly dưới, cấn bên trên, trang hoàng của tượng )

Mặt ngoài là trải qua cấp trên trưởng bối giới thiệu của giai ngẫu lương duyên , nhưng thường thường kỳ là nhận ra đối với phương ngoại diện của cá tính , mà trên thực tại đối phương cũng người dối trá , thành ra kết hợp về sau là xấu số .

23 Sơn Địa bác bỏ ( khôn dưới, cấn bên trên, thoát đồ trang sức của tượng )

Giới tính song phương ứng đối đãi dĩ thành , bởi vậy một mai mặt nạ bị vạch trần , trái lại nhân họa đắc phúc.

Có thể bạn quan tâm: Xem lá số tử vi ở đâu chuẩn nhất

24 Địa Lôi Phục ( chấn dưới, khôn bên trên, hồi xuân của tượng )

lúc đầu đã xem ra ko mang hi vọng của tình cảm bịn rịn , cũng có hợp lại của khả năng . Ví như lại cưới , hay là sẽ sở hữu được vui sướng của hạnh phúc . Cơ mà muốn cần nhờ môi giới chi ngôn tới tiến hành hôn sự của thành công , thì tới 1 lần hội vì thế mà phung phí qua rộng rãi thời giờ , thứ hai cũng sẽ bởi vì so sở hữu người khác chậm một bước , rẻ nhất là người trong cuộc tự mình tích cực đi làm .

25 Thiên Lôi vô vọng ( chấn dưới, chơi lên , hắn lực của tượng )

Nữ tính mang tình cảm quá phong giàu xu thế . Không những thế cũng có thể coi là cùng đối tượng đã mang giao tình tình hình , cơ mà tốt nhất mặc thây diễn biến .

26 Sơn Thiên Đại Súc ( càn hạ , trên, chuyên cần của tượng )

nếu với chờ đợi thời vận thích hợp của nhẫn nại khi, nhất thiết mang thể được kết quả rẻ .

27 Sơn sét di ( chấn dưới, cấn bên trên, sinh dưỡng của tượng ) nếu là từ yêu đương mà thành thân thì rất dễ dàng . Duy từ bà mối giới thiệu được hôn nhân , cần cẩn trọng cân nhắc , thấp nhất năng lực kinh 1 đoạn thời gian của nhận thức , do thám thân phận của đối phương , gia thế vân vân mới quyết định .

28 Trạch Phong Đại Quá ( tốn dưới, đoái bên trên, mổ nát của tượng )

bên cạnh đó có chút nan đề , nhưng giả dụ thành tình thực ý đến khắc phục , thì đem sẽ thành công .

29 khảm là nước ( Khảm dưới, Khảm bên trên, hãm ko sở hữu của tượng )

Đối phương thái độ đo đắn , làm cho người rầu rỉ tình hình đầy đủ . Tại nam tính bình diện có thường thường bị xấu phụ tình thâm sở khốn nhiễu , hoặc chịu kẻ lõi đời của nữ nhân chỗ đùa bỡn , đa số nữ nhân họa xúc tiếp mà đến , muốn phổ thông gia tăng cảnh giới .

30 Ly là hỏa ( Ly dưới, Ly bên trên, quang đãng minh của tượng )

Yêu đương dễ dàng , năng lực đạt tới thành hôn của khả năng cũng rất cao .

31 Trạch Sơn Hàm ( cấn dưới, đoái bên trên, cùng minh của tượng )

Nữ nhân phương hội khai thác chủ động , mà ngượng ngùng của nam phương tại cường thịnh tình chẳng thể từ khước phía dưới, chung cuộc khó thoát ải mỹ nhân , chỉ với điều phải chú ý sau lúc cưới khả năng ko cân đối .

32 Lôi Phong Hằng ( tốn dưới, chấn bên trên, an đủ của tượng )

Tuy chẳng phải oanh oanh liệt liệt yêu đương , mà lại tại bằng phẳng của kết thân ở bên trong, cuối cùng rồi sẽ đi vào thảm bỉ cam đoan . Ví như chiếm được hào ba hoặc thượng khi, nhất định phải chú ý tiềm phục của nguy cơ .

Nguồn: https://tuvisonlong.com/xem-nhan-duyen-vo-chong-qua-64-que-kinh-dich/