Xem lá số Tử Vi mẫu nữ mệnh Nhâm Ngọ 02 01 2003

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Ngày sinh:  5g30 sáng ngày 02 tháng 01 năm 2003 (DL)

Tức ngày:  30 tháng 11 năm 2002 (AL)

Giờ  Kỷ Mão, ngày Ất Hợi, tháng Nhâm Tí, năm Nhâm Ngọ

Âm Dương nghịch lí, mệnh Dương Liễu Mộc, Thổ ngũ Cục, Mệnh khắc Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số. Mệnh Thiên Phủ gặp Tuần lập thành tại Dậu: Hóa Khoa, HỒng Loan, Thanh Long, Thiếu Âm. Thân cư Thiên Di gặp Vũ Khúc, Thất Sát, Hóa Kị, Đào Hoa, Thiên Đức, Riêu Y.

Thiên Phủ dương Thổ, chòm Nam Đẩu, là nhà đệ kho đệ, tính ổn định, bền vững. Mệnh cách Tướng Phủ triều viên, Tuần án ngữ.  Ngoại hình cao vừa tầm, thân hình cân đối, khí tướng đôn hậu, hiền lành, sống hướng nội, tình cảm, răng đều. Suy nghĩ kiên định, hành động dứt khoát. Hồng Loan, Thanh Long, Riêu Y lời hay ý đẹp, trọng ngoại hình, chú ý và đề cao ăn mặc, ưa làm đẹp, duyên dáng, nhiều người mến mộ tài năng. Học hành, khoa bảng đỗ đạt cao. Thiên Phủ nhà cao cửa rộng, quý phái, đời sống ổn định. Như tay hòm chìa khóa trong gia đình. Kinh tế, tiền bạc thận trọng, cẩn thận, chi chút làm ăn, giỏi tiết kiệm. Sống kính trên nhường dưới. Phá ngôn danh thép , có trọng lượng. Môi trường phát triển bản thân mang tính tĩnh, việc văn thư, quản lí số sách, phần mềm hệ thống, trông coi, giám sát thuận lợi. Thiên Trù đất Dưỡng, khéo tay, hay làm, giỏi nấu nướng, khiếu vị giác tốt. Giỏi việc bếp núc, năng lực quản trị hơn người. Thân cư Thiên Di, chịu ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường xã hội, tăng thêm khả năng ứng biến , lập kế hoạch, tinh nhanh khi giải quyết khó khăn, bệnh ách. Giúp bản thân năng động, tháo vát hơn rất nhiều. Thái độ lạc quan trước thử thách.

Mệnh Tuần, Thân Triệt, tuy nghịch cảnh không ít, nhưng nghị lực và quý nhân tinh bên cạnh. Khôi Việt, Hóa Khoa đồng hành. Trung vận trải qua nhiều thách ghềnh. Chí hướng tuổi trẻ sau thời gian dài trải nghiệm cuộc sống càng vững vàng trước lựa chọn của mình.

Xem thêm: Quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu đứng tại cung Thân. Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần. Tiểu Hao, Trường Sinh, Cự Nhật. Tình nghĩa huynh đệ thuận hòa, huynh đệ giúp đỡ, đùm bọc lẫn nhau. Trong nhà không nhiều huynh đệ. Mỗi người sống đời sống riêng độc lập, sống xa gia đình. Mang tính động, huynh đệ chịu nhiều áp lực cuộc sống. Tình cảm, mối quan hệ của đương số và anh em trong nhà có nhiều yên ấm, anh em biết bảo bọc cho nhau.  Tuy nhiên, một trong số đó có phần ngang ngạch và cứng đầu, lối sống khép mình. Hay cho thấy đời sống của anh em có nhiều suy nghĩ và lao lực trong lòng từ những cạm bẫy rình trực. Có Tuần cư cung nên tình huynh đệ cũng được bền chặt. Anh em trong nhà sau này cùng phương trưởng thành nhân, xung khắc khẩu không đáng quan ngại, đều tìm được hướng giải quyết và có những bước đi tinh tế.

Xem thêm: Xem Tử Vi trọn đời theo lá số Tử Vi

Cung Phụ Mẫu chủ về mối quan hệ của đương số với song thân trong nhà, thọ yểu, sang hèn, sức khỏe,… và nhiều vấn đề khác có liên quan đến song thân. Thái Âm cư cung Tuất. Thấy được một trong hai thân sống có lí lẽ, công bằng, tình cảm.  Long Trì, Thiên Quan, Hoa Cái là nét khí chất, quyền uy và sự quan tâm con cái. Tuổi già được hưởng phúc phần. Một trong hai thân tính khí nóng nảy, nhiều lo xa.  Những rắc rối trong gia đạo, gia đình từ đó mà có sự rạn nứt trong tình cảm gia đình. Một thời gian xảy ra rắc rối. Lực Sĩ, Long Trì, sự quan tâm, giúp đỡ và rộng lượng cha mẹ hỗ trợ đương số.  Nhìn chung, đương số và song thân duy trì tình mẫu tử, phụ tử ấm êm. Dù gia đình phải trải qua nhiều thử thách, song tuổi già hai thân có thời gian yên bình, tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm: THIÊN THƯỢNG HỎA 1978, 1979 – DUY NGÃ ĐỘC TÔN

Cung Phúc Đức chủ về mối quan hệ của đương số với họ hàng, dòng tộc, tổ tiên và cha ông mình. Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung Hợi. Lộc Tồn. Thấy được họ hàng trong nhà sống trọng tình trọng nghĩa, trên dưới phải phép và cùng có gia phong phép tắc. Trong họ những người theo văn nghiệp hiển đạt hơn võ nghiệp.  Đương số quyết đoán việc họ hàng. Liêm Tham thấy sự quả cảm, can trường của tổ tiên, có nhiều người cứng rắn, lo toan chuyện họ hàng. Lộc Tồn, Riêu Y, đương số được nhờ cậy hồng phúc họ hàng. Gặp quý nhân mà phần nào những khó khăn và gian nan của họ hàng được đẩy lui. Nhìn chung, tổ tiên khó có nhiều hồng phúc để lại cho thế hệ sau.

Xem thêm: 10 Thói quen ảnh hưởng xấu đến vận mệnh