Xem Tử Vi trọn đời nam mệnh Canh Ngọ 25 7 1990

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 25 tháng 07 năm 1990 (DL) lúc 7g00 sáng

Tức ngày : 04 tháng 06 năm 1990 (AL)

Giờ Nhâm Thìn, ngày Tân Mão, tháng Quý Mùi, năm Canh Ngọ

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Lộ Bàng Thổ, Thổ Ngũ Cục, Cục mệnh bình hòa.

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, với Thiên Phủ đơn thủ ở Mão, thuộc hành Thổ trong chòm Nam Đẩu tinh tượng trưng là nhà đệ và phủ đệ, nơi chứa tiền tài và của cải. Mệnh trong cách cục Tướng Phủ triều viên cho thấy cuộc sống ổn định, có tài quản lí. Người mệnh Thiên Phủ thân hình cao ráo, mặt vuông, tuấn tú, răng đều, mắt sáng. Là người có tư chất thông minh, học hành giỏi giang, cũng là người tinh tế và tỉ mỉ. Thêm vào đó cũng là sự cẩn thận đi kèm, nên hành động cẩn trọng, ăn chắc mặc bền. Tính tình cởi mở và quảng đai, song Địa Kiếp ở mệnh nên cũng nóng nảy, song cũng là sự quyết tâm của bản thân. Luôn tươi cười, niềm nở, có óc hài hước, được nhiều người mến quý. Đào Hoa chủ về sự mến mộ của nhiều người, có sức hút với người khác giới, trong làm ăn cũng có thể cộng tác với những người này cũng đặng hanh thông. Thiên Đức, Thiên Hỉ và Lưu Hà chủ về điềm lành, may mắn nhỏ vận thân. Song thường hay quan trọng hóa vấn đề, trong công việc luôn có sự cầu toàn. Ngoài ra, đi xa làm ăn có nhiều cơ hội phát triển hơn, cũng như có quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ. Làm những công việc mang tính chất tĩnh, liên quan đến tài chính và ngân hàng, kiểm toán hay những công việc liên quan đến tài chính, tỉ giá cũng đặng thành công. Thân mệnh cư Tài Bạch, chú trọng vấn đề tài chính, luôn mang ý chí làm giàu, công việc chú trọng đến hiệu suất và thành quả cuối cùng; cũng là người đề cao giá trị vật chất và tiền tài. Nhìn chung, bản mệnh luôn là người chủ động trong cuộc sống. Gia đạo cũng là trụ cột trong gia đình, luôn sống có trách nhiệm với những người xung quanh.

Xem thêm: Quẻ Sơn Phong Cổ

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu cư Dần, cùng Bát Tọa hay Thiên Trù chủ về những giá trị được tận hưởng trong cuộc sống của những người này. Phi Liêm và Bạch Hổ cũng là cốt cách kiên cường của anh chị em trong nhà. Song chuyện nhờ cậy vào những người  này không có nhiều thành quả hay có sự tận tâm giúp đỡ của huynh đệ. Mặc dù Thiên Việt cũng là đệ nhất quý nhân tinh chủ về sự phù trợ và giúp đỡ, song có phúc cùng hưởng, gặp họa tự lo. Trong nhà không có nhiều huynh đệ và anh em. Không nên  hợp tác làm ăn chung với những  người này.  Về mặt tình nghĩa vẫn giữ được sự hào hảo huynh đệ với nhau. Bệnh ở cung, chủ về những bế tắc trong hành xử với những người này. Thêm bộ Cự Nhật chủ về cuộc sống ổn định, khá giả của huynh đệ, song đó cũng là nhiều chuyện thị phi và xung khắc khi ở gần anh chị em. Nhìn chung, giữ môt khoảng cách nhất định, hơn hết là ở xa những người này để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong cuộc sống.

Xem thêm: Thiên Hà Thủy

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thái Âm đơn thủ ở Thìn, nằm trong cách Nhật Nguyệt phản bối do vậy hai thân dù là người tài đức, song đương số và cha mẹ luôn có những bất đồng về quan điểm sống. Hai thân là người sống coi trọng tình cảm gia đình, cùng Phượng Các và Quốc Ấn cũng là nền nếp gia phong trong nhà. Cha mẹ cũng là những người nghiêm khắc với đương số. Bệnh Phù, Điếu Khách cũng là những tổn thương hay rạn nứt tình cảm với một trong hai thân trong gia đình. Những xung đột xuất phát từ Hóa  Kị, nên không ở xa cha mẹ mới hạn chế chuyện xung khắc khẩu thường hằng diễn ra. Quả Tú cũng là cảm giác cô đơn và sầu muộn vì cha mẹ của đương số. Cũng như trọng trách hay trách nhiệm của cha mẹ, tạo nên những áp lực về mặt tinh thần với các ngài. Ngoài ra, bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, cho thấy tài năng quản lí gia đình và gia đạo của cha mẹ, hai thân giữ được nếp nhà. Song đương số cần để ý vấn đề sức khỏe của cha mẹ vào tuổi già. Cũng như những mâu thuẫn với song thân cần có thời gian dài tháo gỡ bất đồng. Không được nhờ cậy vào hồng phúc của cha mẹ, sớm tách cha mẹ làm ăn lập nghiệp mới đặng giữ được tình hiếu đễ.

Xem thêm: SAO THIÊN ĐỒNG

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Liêm Trinh và Tham Lang đồng cung ở Tỵ. Liêm Trinh hành Hỏa chủ về sự liêm khiết và ngay thẳng. Tham Lang hành Mộc, chủ sự thâm trầm, tham vọng.  Hai tinh diệu cư phúc, nên họ hàng nhiều người hiển đạt, thành danh thành tài. Nền nếp gia phong uy nghiêm có quy củ. Đương số đặng được sự quý mến của những người trong họ tộc. Khó khăn vất vả có một số người trong họ đỡ đần, chỉ dẫn và hậu thuẫn. Song một số người có thành kiến với đương số, nên cần cẩn trọng trong hành động và phát ngôn để tránh thị phi bủa vây. Ngoài ra, tổn hại về tiền tài, vật chất vì họ hàng. Lòng tốt giúp đỡ những người trong họ, có lúc không được đến đáp xứng đáng. Bộ Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, là hành động và thực thi, những biến động lớn trong chuyện gia đình và họ hàng. Do vậy, mặc dù có người hậu thuẫn hay giúp đỡ song nên đi xa quê cha đất tổ thì đặng tránh được nhiều tổn hại nguy nan, hay họa hiểm rình trực

Xem thêm: Luận tướng trán dô ở nam và nữ