Giải lá số Tử Vi nam mệnh Ất Hợi 29 1 1996

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 29 tháng 01 năm 1996 (DL) lúc  8g00 phút sáng

Tức ngày: 10 tháng 12 năm 1995 (AL)

Giờ Canh Thìn, ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Sửu, năm Ất Hợi

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Sơn Đẩu Hỏa, Thủy Nhị cục, Cục Khắc Mệnh

Cung Mệnh tượng trưng và biểu thị cho vận mệnh của đương số. Cũng như tính cách và chí hướng trong cuộc sống. Mệnh vô Chính diệu, không có chính tinh ở Dậu, lại được Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, như có một tấm không bào bảo vệ trong cuộc sống. Mặc dù Cục khắc Mệnh song bản thân luôn thể hiện sự nỗ lực vươn lên. Có sự thích ứng nhanh với nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống. TÍnh cách là người cởi mở và dễ gần, song cũng là một sự cẩn trọng mà không phải là người dễ dàng thân thiết. Luôn có sự đề phòng, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Là người thông minh, hoạt bát, tính cách thẳng thắn, thêm vào đó là khả năng làm chủ hành động, cảm xúc của bản thân. Sớm có sự tự lập, sau này lập thân lập nghiệp cũng đặng hanh thông. Phá Toái tại mệnh, là người có nguyên tắc trong cuộc sống, công việc. Thêm Điếu Khách và Phi Liêm là hành động kiên định và nhanh gọn, dứt khoát, có khiếu ăn nói. Luôn có sự định liệu trong những phát ngôn của mình. Cộng thêm Dưỡng, cho thấy có nhiều dự định trong cuộc sống. Thích hợp với những công việc kinh thương thì có nhiều tài lộc. Ngoài ra, không nên đứng ra làm chủ để tránh những chuyện hung họa diễn ra vì cung không có chính diệu, nên đứng tên người khác về mặt giấy tờ pháp lí tránh được nhiều họa hại thân. Sau này nên đi xa làm ăn, lập thân lập nghiệp có được nhiều thành tựu hơn.

>>> Quẻ Thủy Thiên Nhu

Cung Quan Lộc là đường công danh, sự nghiệp và hoạn lộ của đương số. Thiên Đồng và Cự Môn đồng cung ở Sửu. Lần lượt nằm trong chòm Nam và Bắc Đẩu tinh lại cùng thuộc Thủy trong Ngũ hành. Một mặt, Thiên Đồng là sự thong dong và thư thả. Cự Môn là hình tượng khoang miệng, tượng trưng cho những thị phi trong công việc. Môi trường làm việc đòi hỏi bản thân có sự nhanh nhạy trong thời cuộc, nắm bắt thời cơ và tin tức, tình hình trong công việc. Cũng như môi trường làm việc có tính chất cạnh tranh cao. Biết nắm bắt những xu hướng mới trong cuộc sống, tận dụng thời cơ trong làm ăn cũng đặng thuận lợi. Thanh Long là điềm lành nhỏ trong cửa quan. Mặc khác, Tang Môn là không ít khó khăn và sầu muộn trong lòng. khôn đi lài nhừu ngư Vì đường công danh thường không nắm giữ những chức tước cao trọng, dễ có lần thay đổi môi trường và chuyên môn trong công việc mới đặng tìm được sự phù hợp trong công việc. Nên chú ý vào những ngành nghề có tính chất lưu động, đi lại nhiều, trong cách của Cơ Cự Đồng, nên cần có sự linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề. Ngoài ra, cần thận trọng những thị phi, có tranh chấp và gặp những điều tiếng cũng vì một phần tính chất của công việc.

>>> Xem ngày tốt xấu

 Cung Tài Bạch chủ về đường tiền tài, khả năng tài chính, tiền bạc.  Thiên Cơ đơn thủ ở Tỵ, thuộc hành Mộc, trong chòm Nam Đẩu tinh tượng trưng cho sự khéo léo, cơ kĩ thuật như hình ảnh cỗ máy nhà trời. Thân mệnh cư Tài Bạch cho thấy đương số là người quan tâm nhiều đến vấn đề tiền tài, vât chất. Trong vấn đề tài chính là người sòng phẳng, làm ăn liên quan đến tiền bạc rõ ràng. Chú tâm nhiều và dành nhiều thời gian cho việc làm ăn, kinh doanh. Quan tâm đến hiệu quả và thành quả cuối cùng là chủ yếu. Ngoài ra, cũng có nhiều cơ hội trong việc làm ăn. Thiên Mã cư cung, nói lên sự linh hoạt, nhanh nhạy của bản thân. Cùng sự khôn khéo, biết cách tiếp cận vấn đề nhanh chóng mà đặng thu về những thành quả ở Hóa Lộc. Chuyện tiền tài biết cách hoạch định, nắm được cơ hội làm ăn. Tiền tài và đều. Gặp Hỏa Tinh tại cung, nên giữ gìn tiền tài gặp nhiều rắc rối. Cửa tiền vào nhanh xong cũng hao tổn lớn vì những họa ách rình trực. Có lúc gặp họa vô đơn trí kéo đến. Những nguyên tắc trong chi tiêu hay quản lí tài chính ở Tuế Phá, gặp những kẻ tiểu nhân phản trác ở Phục Binh. Dễ gặp trộm cắp mà tổn hại tiền bạc, hay những kẻ đâm sau lưng làm bản thân có nhiều tổn hao trong đường làm ăn. Thiên Hư như hình ảnh khúc gỗ mục, là cảm giác khó khăn, sầu muộn trong lòng về vấn đề tài chính. Nhin chung, cần biết cách tận dụng thời cơ trong cửa tiền. Việc giữ gìn tài lộc có được là một trong những vấn đề đáng quan ngại. Do đó, nên quy đổi một phần tiền tài sang những vật phẩm, hay hiện vật ngang giá trị thì có đặng sự ổn định trong cửa tiền.

>>>Sinh con năm 2022 có tốt không

Cung Thiên Di chủ về vấn đề khi ra khỏi nhà. Thái Dương, Thiên Lương đồng cung ở  Mão. Thái Dương là người cha, ánh sáng, sức mạnh trí tuệ. Cùng nằm trong chòm Nam Đẩu tinh, Thiên Lương là người thầy giáo, người hướng dẫn và chỉ dạy. Song đương số có người thầy chính là bản thân mình. Cũng sớm tự lập, có động lực vươn lên. Đi xa làm ăn gặp thuận lợi, phát huy được phần lớn thực lực và năng lực mà bản thân tích lũy được. Cũng như học hỏi và mở mang được đầu óc. Chuyện làm ăn và kinh doanh sớm hồng phát. Hiện diện trong cung là Hóa Quyền chủ về quyền biến, khả năng làm chủ của đương số trong mọi biến động diễn ra. Thêm sự trợ giúp của những người bằng hữu, quý nhân ở  Tả Phù. Lộc Tồn chủ nhiều tài lộc vận thân, may mắn có được cơ hội lớn, cửa tiền nhanh chóng thu về. Địa Kiếp là sự quyết đoán, mạnh dạn trong đầu tư, làm ăn. Có óc quan sát và định liệu tình hình ở Quan Phù. Bộ Nhật Nguyệt chiếu cung, thể hiện khả năng tính toán, tư duy logic vấn đề. Làm việc có sự mẫn cán, thận trọng từ đó là động lực và bước đệm cho sự thành công. Bên cạnh đó, cẩn trọng gặp những chuyện xảy ngã hay va chạm trong quý trính xuất hành.

>>> NHỮNG ĐIỀU KIÊNG KỴ KHI DỌN VÀO NHÀ MỚI