Xem Tử Vi trọn đời nữ mệnh Ất Múi 8 10 2015

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 29 tháng 10 năm 2015 (DL) lúc 14g00

Tức ngày: 16 tháng 09 năm 2015 (AL)

Giờ Đinh Mùi, ngày Đinh Sửu, tháng Bính Tuất, năm Ất Mùi

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Sa Trung Kim, Thổ Ngũ cục, Cục sinh Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, mệnh Vô chính diệu, không có chính tinh ở Mão. Trong cung là Văn Xương, Phượng Các tại mệnh, là tài năng, học hành hanh thông. Đương số cũng là người thích nghi nhanh với những điều kiện và hoàn cảnh sống. Địa Giải, Giải Thần là điềm lành, may mắn có được trong cuộc sống. Tướng mạo cao vừa tầm, nước da sáng. Cũng là người có tài ăn nói. Tính cách cũng nóng nảy, Bạch Hổ và  Linh Tinh là những chuyện hung họa vận thân. Hai sát bại tinh này chủ về khả năng kiểm soát cảm xúc không tốt. Thường có những tì vết, sẹo ở chân và tay. Tính cách có phần ngang ngược, tuổi nhỏ cũng gặp những chuyện rắc rối, tai vận liên quan đến đi lại, xe cộ. Lộc Tồn thể hiện sự không ngoan, khéo léo trong chuyện làm ăn, ngoài ra cũng là tài lộc vận thân. Bộ Tướng PHủ triều viên chiếu cung, nên học các ngành nghề liên quan đến văn chương, đông tây y, kinh doanh, tài chính, kế toán,… cũng đặng hanh thông. Ngoài ra, cũng là người có thiên hướng về hội họa và nghệ thuật, đa tài. Tuy nhiên, cũng cần thận trọng những họa bệnh, tai vận rình trực trong cuộc sống. Không có chính tinh ở cung, không nên đứng ra làm chủ, cần có sự cộng tác trong công việc cũng như cuộc sống.

Xem thêm: ĐẠO MẪU VÀ TÍN NGƯỠNG HẦU ĐỒNG, HỆ THỐNG THẦN THÁNH TRONG ĐẠO MẪU

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu ở  Dần, nên đương số cũng không có nhiều sự gắn kết với những người huynh đệ trong gia đình. Anh chị em trong nhà không có nhiều người. Long Trì, Thiên Hỉ cũng là những điểm lành, chuyện hoan hỉ trong mối quan hệ với những người này. Hữu Bật cũng là sự giúp đỡ của anh chị em trong nhà.  Bộ Cự Nhật chiếu cung ở Dần – Ngọ - Tuất là khả năng ăn nói, thuyết pháp, thương thảo của anh chị em trong nhà. Song Đà La là những mâu thuẫn tiềm tàng của đương số với những huynh đệ. Sau này, cũng không nên ở gần anh chị em mà phát sinh những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động.

Xem thêm: ĐẠI KHÊ THỦY 1974, 1975 – NƯỚC KHE LỚN

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thiên Đồng đơn thủ ở Thìn, thuộc hành Thủy trong chòm Nam Đẩu tinh chủ về sự thong dong và thư thả. Trong cung có Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, như một tấm không bào bảo bọc cho cuộc sống của song thân. Bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung là khả năng quán xuyền gia đình của song thân. Tuy vậy, đương số sớm tách cha mẹ, ở xa hai thân mới đặng có nhiều thành công trong công danh và sự nghiệp. Là một trong những phúc tinh, nên cũng đặng được nhờ cậy cha mẹ những lúc khó khăn. Có chỗ dựa tinh thần vào cha mẹ. Ngoài ra, song thân cũng gặp nhiều chuyện rắc rối do tác nhân là Kình Dương cư cung. Một trong hai thân tính khí nóng nảy ở  Hỏa Tinh. Không tránh được những xung khắc với cha mẹ.  Cùng Quả Tú là cảm giác cô đơn, sầu muộn trong lòng của đương số. Thiên Giải, Thiên Quan là sự quan tâm và những may mắn  nhỏ có được từ hai thân. Nhìn chung, được một phần hồng phúc của song thân để lại, nhưng nên ở xa cha mẹ để tránh những bất đồng diễn ra.

Xem thêm: SAO THÁI DƯƠNG LUẬN GIẢI

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Vũ Khúc và Phá Quân đồng cung tại Tỵ. Vũ Khúc hành Kim tượng trưng cho tiền tài, tài lộc. Phá Quân cùng thuộc chòm Bắc Đẩu tinh chủ về khả năng đổi mới, sáng tạo cũng tiềm ẩn sự hao phá tán trong đó. Thân mệnh cư Phúc đức nên là người quan tâm và chú ý, dành nhiều thời gian cho những người trong họ hàng, ông bà và tổ tiên trong nhà. Điếu Khách và Thiên Hình tượng trưng cho những người có tính ba hoa, lời lẽ hoa mĩ, cũng như những chuyện rắc rối nhỏ từ những thị phi. Thiên Mã là hình ảnh ngựa quý của trời, là sự dịch chuyển và biến động, nhiều người đi xa quê làm ăn cũng đặng có nhiều thành tựu. Bản thân là người có ý chí quyết đoán, sống hướng ngoại nhưng luôn đề cao giá trị gia đình. Thanh Long, Ân Quang là điềm lành, có người thành tài trong họ hàng. Bộ Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung tượng trưng cho sự coi trọng hành động, việc làm. Tuần án ngữ ở cung, nên hồng phúc của họ hàng cũng được duy trì lâu dài. Đương số cũng được sự nâng đỡ từ những hồng phúc này. Tuy nhiên, cũng luôn giữ một khoảng cách nhất định với những người trong họ hàng để tránh những chuyện hung họa diễn ra. Những hồng phúc được nhờ cậy chủ yếu về mặt vật chất, tiền tài.

Xem thêm: QUẺ HỎA PHONG ĐỈNH