Xem tử vi nữ tuổi Qúy Sửu năm 2022 tổng quan

Mỗi người sẽ có một tử vi khác nhau. Bên cạnh đó, chúng ta đều phải phân tích dựa trên mối quan hệ giữa: Thiên can, địa chi, ngũ hành của bản mệnh mang năm ấy.

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ. Năm này có tính chất của mệnh Kim (Bạch Lạp Kim - Vàng pha bạc).

Nhìn chung, nữ tuổi Qúy Sửu có ngũ hành nạp âm là Tang Đố Mộc có mối quan hệ tương khắc mang mệnh Kim. Thiên can Quý gặp Nhâm là bình hòa, địa chi Sửu gặp tuổi Dần là bình hòa.

với thể thấy, nữ mạng sẽ phải trải qua phổ thông cạnh tranh, vất vả trong năm Nhâm Dần 2022. Ví như quý bạn thuận lợi bỏ cuộc, ko biết phấn đấu, nỗ lực thì khó sở hữu thể đạt được những thành quả như ý.

tuy nhiên, do tác động của sao Thổ Tú và hạn Huỳnh Tiền, quý bạn cũng với thể gặp phải 1 số chướng ngại, bất lợi trong cuộc sống. Bởi thế, nữ mạng khiến cho việc gì cũng phải cẩn trọng, hạn chế vướng vào các rối rắm không phù hợp tới mình.

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2022, công tác của nữ Qúy Sửu tương đối nặng nhọc. 1 Số kế hoạch có thể không diễn ra như mong muốn lại thêm kẻ tiểu nhân phá quấy làm bản mệnh không khỏi nhọc lòng. Không những thế, bên cạnh quý bạn sẽ có quý nhân tương trợ, giúp biến nguy thành an, hóa dữ thành lành.

Chỉ cần vượt qua thời kỳ khó khăn này thì vận trình tử vi sẽ trở thành hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Điều quan trọng là tuổi Qúy Sửu phải biết quyết tâm, siêng năng làm ăn, ko ngại chống chọi có sóng gió, thử thách. Có tương tự, bản mệnh mới sở hữu thể gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Xem thêm: Luận giái lá số tử vi mẫu chính xác

2. Vốn đầu tư

bình diện tài lộc của nữ tuổi Qúy Sửu khá phải chăng, thoải mái ăn tiêu cho bản thân, gia đình và lo cho tương lai con chiếc sau này.

Qúy bạn cũng sở hữu thể kiếm thêm thu nhập từ công tác tay trái hoặc hùn vốn, mở mang đầu tư. Bên cạnh đó, nếu như chưa mang đa dạng kinh nghiệm thì quý bạn nên thận trọng, giảm thiểu bị lường gạt, gây tổn thất tiền bạc to.

3. Tình duyên, gia đạo

Tử vi tuổi quý sửu năm nhâm dần cho thấy gia đạo của nữ mạng sẽ ngày một hạnh phúc, yên ổn vui.

Vợ chồng tuy vẫn xảy ra 1 số chếch mếch nhưng đều lên đường trong khoảng sự lo âu cho đối phương và gia đình nên ko ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân. Chỉ cần hai người biết yêu thương nhau, cùng san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống thì tình cảm sẽ ngày càng gắn bó, mặn nồng.

sở hữu người đã từng trải qua đổ vỡ trong ái tình hoặc hôn nhân, quý bạn sẽ có dịp được bắt đầu lại và tìm thấy người mình muốn chung sống nửa quãng đời còn lại.

4. Sức khỏe

Tuổi tác càng cao, sức khỏe càng suy giảm. Bởi vậy, nữ tuổi Qúy Sửu không nên làm cho việc quá lao lực để rồi đổ bệnh lúc nào không hay.

Qúy bạn nên đặt sức khỏe của mình lên bậc nhất, chú ý nghỉ ngơi, ăn uống hầu hết và quan tâm tới việc đoàn luyện thể chất phổ quát hơn. Nếu như mang bệnh trong người thì phải mau chóng chữa trị kịp thời, giảm thiểu để lâu làm bệnh tình càng thêm nghiêm trọng.

Cảm ơn quý độc giả đã để ý theo dõi bài viết xem tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2022 nữ mệnh. Chúc quý bạn và gia đình sở hữu một năm mới bình an và đa dạng may mắn!

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1bxZm2lKao14-jkRLfzgEQ

Facebook:https://www.facebook.com/xemtuvisonlong/

Website: https://tuvisonlong.com/

Xem thêm: https://tuvisonlong.com/xem-tu-vi-tuoi-quy-suu-1973-nam-2022-nham-dan/