Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2022

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2022 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, hạn sao chiếu mệnh, sở hữu phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc ko.

1. Tổng quan về tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2022 Nhâm Dần

Nữ mạng năm 1972 tuổi Nhâm Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Sơn Thượng Chi Thử, tức Chuột Trên Núi. Mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – tức là gỗ cây dâu.

Mệnh: Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Kim khắc Mộc (Mộc bị hại): không phải chăng

Địa chi: Tý gặp Dần: bình thường

Thiên can: Nhâm gặp Nhâm: bình thường

Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu (Hung tinh): Dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi.

Vận hạn: Hạn Diêm Vương: mang tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn tuyền. Thế nhưng nếu như đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc thù phụ nữ lâm sản nạn sẽ vong mạng.

Vận niên: Trư Phùng Hỏa

Thái Tuế năm 2022: ko phạm Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Phạm Tam Tai năm thứ nhất

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử: Bản mệnh không nên thành hôn cưới hỏi.

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc: Bản mệnh ko nên xây nhà, sửa nhà.

Xem thêm: Chọn giờ sinh con năm 2022

2. Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là 1 hung tinh mang lại những điều ko may, bất đề cập nam hay nữ cũng đều phải kỹ càng. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời khắc tháng một và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Tức thị sao này chủ miệng mồm, dễ gặp các chuyện thị phi can dự đến công quyền, tranh chấp hoặc có phổ biến chuyện phiền muộn trong lòng không đáng mang. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý những bệnh về máu huyết, tai mắt.

ai mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, khiến ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nằn nì hơn phụ nữ, với thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, hoang toàng, bồ bịch, bạc bài, bê bết bia rượu, gia cảnh mâu thuẫn bất hòa triền miên. Đối sở hữu nữ mệnh thường tiếng là, biện hộ vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên giảm thiểu đầu cơ khiến ăn to, tỷ mỉ phát sinh các chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tai mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

3. Vận hạn năm 2022 của tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng

Người gặp hạn Diêm Vương sẽ có tài lộc, gia đình hạnh phúc chu toàn. Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc trưng nữ giới lâm thổ sản nạn sẽ vong mạng.

Theo các tài liệu thượng cổ để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong 2 câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ phụ nữ. Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của 2 câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối mang những người thuộc phái nữ, đặc biệt, các người có bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nguy hiểm. Tình hình nặng nhất sở hữu thể hiểm nguy tính mệnh.

phổ thông biên chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài nữ giới thai sản bị ảnh tác động nặng vật nài thì các người bị đau yếu, bệnh tật giả dụ ko được chữa trị chăm chút cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

bên cạnh đó, bàn về hạn Diêm Vương rẻ hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối mang các người thường ngày khác lúc gặp hạn này thường gặp vận may về tiền nong, làm ăn rất dễ dàng, duyên với của cải, bạc tiền tụ họp rất mạnh, các người buôn bán, buôn bán có dịp lớn mạnh chóng vánh.

tương tự, hạn Diêm Vương rẻ hay xấu là tùy vào từng đối tượng, lúc gặp hạn Diêm Vương sở hữu hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nghiêm trọng cao đấy là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Theo Tử Vi Sơn Long ví như không chú ý điều trị, giữ giàng mang thể văng mạng, về chầu trời. Đối mang các người khác lúc gặp hạn này thì may mắn, hanh hao thông, tài lộc của cải dồi dào, phong lưu.

4. Vận niên năm 2022 của tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng

Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay mang phổ quát biến cố đột xuất. Bản mệnh khiến cho đa dạng khó nhọc nhưng thu nhập ko được đáng là bao.

Bản mệnh giúp đỡ người khác thì lại gặp cảnh làm ơn nên oán, thành ra chi bằng bạn nên thủ thường an phận cho xong vậy, dù mang cơ hội cũng phải suy xét cho tỷ mỉ trước lúc làm.

Trong năm gặp vận niên Trư Phùng Hỏa, bản mệnh nên chỉ làm mướn ăn lương, tuy nhiên cần giữ giàng tiền bạc tài sản cẩn thận.

đường công danh trong năm này bản mệnh phải nhờ người trợ giúp mới nên. Tuyến phố tơ duyên của bản mệnh ko sở hữu gì đổi thay lớn, về cuối năm sẽ thấp.

Chuyện tình cảm năm nay rất tích cực, đối mang người với gia đình thì năm nay sẽ ko còn cảnh chuyện vợ chồng hay ôm đồm vã nữa. Không khí tình cảm những thành viên trong gia đình dễ chịu. Đối có người còn độc thân sẽ sắm được tình yêu, cuộc sống tươi vui hạnh phúc, tâm hồn hưng phấn.

Tóm lại:

Tuổi Nhâm Tý nữ mạng sẽ trải qua một năm có công tác bình ổn, ít phải đương đầu mang cạnh tranh. Cẩn trọng lời ăn tiếng nói sẽ tránh được họa thị phi, kiện tụng luật pháp gây hao tài.

tiền nong sở hữu dấu hiệu nâng cao tiến hơn trước, tiêu xài cũng đôi phần dư dả. Sức khỏe giảm sút, dễ đau yếu hơn trước, bên cạnh đó dự phòng tai nạn bất ngờ về xe pháo.

nếu như người mua cần xem tử vi tuổi Nhâm Tí năm 2022 chi tiết, chuẩn xác. Địa chỉ Tử Vi Sơn Long để được trả lời.

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1bxZm2lKao14-jkRLfzgEQ

Facebook:https://www.facebook.com/xemtuvisonlong/

Website: https://tuvisonlong.com/

Nguồn: https://tuvisonlong.com/xem-tu-vi-tuoi-nham-ty-1972-nam-2022-nham-dan