Xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022 nam mạng

Xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2022 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, hạn sao chiếu mệnh, mang phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc không.

1. Tổng quan về tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2022 Nhâm Dần

Nam mạng năm 1970 tuổi Canh Tuất, tức tuổi con Chó. Thường gọi là Tự Quan Chi Cẩu, tức Chó nhà chùa. Mệnh Kim – trâm Xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.

Mệnh: Kim gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: thường nhật

Địa chi: Tuất gặp Dần: Tam Hợp

Thiên can: Canh gặp Nhâm: thường nhật

Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm (Cát tinh): Được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu như đang trong độ tuổi thành hôn với thể lập gia đình.

Vận hạn: Hạn Diêm Vương: mang tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nếu như đau lâu ắt khó qua khỏi.

Vận niên: Kê Giáp Viên

Thái Tuế năm 2022: ko phạm Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: ko phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Sức

Hạn Hoang Ốc năm 2022: ko phạm Hoang Ốc

2. Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về lợi danh lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nam giới sẽ được người khác giúp đỡ về tiền nong, sự nghiệp, giả dụ đang trong độ tuổi thành thân sở hữu thể lập gia đình.

– Sao chiếu mệnh nữ giới sẽ lớn mạnh sự nghiệp mạnh mẽ, lợi danh lưỡng toàn, sinh con.

– có lợi cho ai làm việc can dự tới bất động sản, sửa sang, tu tạo, vun đắp nhà cửa đều cát lợi.

– Người được sao Thái Âm chiếu mạng cuộc thế phải chăng đẹp, mang phúc phần.

– giả dụ sao Thái Âm hãm địa, đồng cung với Văn Khúc thì đầy đủ khiến nghề tự do. Sao này mất ánh sáng ở Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, trong khi đó, Dậu, Tuất, Hợi, Tý là miếu địa, vượng địa.

– Cung Sửu, Mùi sở hữu Sao Thái Dương đồng cung là chủ bình hòa, thêm cát tinh cũng rẻ, gặp sát xung phá thì bất lợi.

Thái Âm miếu vượng ở cung mệnh chủ về vợ sang, sở hữu tài nội trợ, gặp được phổ thông phụ nữ đẹp nếu như sở hữu thêm Văn Khúc thì có thể ảnh hưởng đến cung đối là quan lộc, chủ về quý.

Sao Thái Âm tối kỵ đồng cung sở hữu sao Kình Dương, chủ về tiền của bị phá tán, bị sao của vợ, con gái, mẹ xung phá nên đàn bà trong nhà mang hình khắc, thương vong.

Sao Thái Âm ở cung tật ách thì với chứng tiểu con đường, âm hư, sa bìu, thấp khớp, can vượng, trướng nước, tật mắt. Thái Âm gặp hãm địa lại thêm sát thì bị ung thư gan.

Thái Âm ở điền trạch chủ về no đủ, nếu như ở gần vùng đất tốt trũng, sở hữu hồ nước hoặc con đường nước, sông trạch, khe đầm, giếng nước hoặc nơi ít ánh sáng thì phải chăng.

lúc gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp đa dạng may mắn, thuận tiện, tài sản thu được rất phong hưng thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, ảm đạm mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường với sự biến đổi, đa dạng người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ phổ thông, u buồn lo lắng. Sở hữu bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở lúc có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách thức giữ giàng.

Xem thêm: Xem tử vi cho trẻ em

3. Vận hạn năm 2022 của tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Người gặp hạn Diêm Vương sẽ sở hữu tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn tuyền. Thế nhưng ví như đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà lâm sản nạn sẽ bất diệt.

Theo những tài liệu thượng cổ để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ nữ giới. Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi to đối mang những người thuộc phái nữ, đặc thù, các người sở hữu bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nguy hiểm. Tình hình nặng nhất sở hữu thể nghiêm trọng tính mạng.

phổ quát biên chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh tác động nặng nề hà thì các người bị đau yếu, bệnh tật giả dụ ko được chữa trị tỷ mỉ cũng gặp nghiêm trọng và rất lâu khỏi bệnh.

bên cạnh đó, bàn về hạn Diêm Vương phải chăng hay xấu mà chỉ xét theo 2 câu thơ trên là chưa đủ, theo Tử Vi Sơn Long, đối với các người bình thường khác lúc gặp hạn này thường gặp vận may về tiền nong, khiến cho ăn rất tiện lợi, duyên có của nả, bạc tiền tập kết rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội lớn mạnh mau chóng.

như vậy, hạn Diêm Vương thấp hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì chừng độ hiểm nguy cao đấy là đàn bà mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu ko chú ý điều trị, giữ gìn mang thể bạt tử, về chầu diêm vương. Đối có các người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

4. Vận niên năm 2022 của tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Kê Giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn, điều này báo hiệu một năm thành công và sung túc sở hữu bản mệnh.

Trong năm gặp vận niên này bản mệnh có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Công việc khiến ăn tấn đến, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều với lợi.

Trong năm này sức khỏe của bản mệnh khá phải chăng, tuy nhiên bạn cần giảm thiểu di chuyển các con phố sông nước, cầu phà.

Trong năm gặp vận niên Kê Giáp Viên bản mệnh cần lưu ý giảm thiểu cho người khác vay mượn tiền nong, bởi cho vay nợ sẽ rất khó đòi lại được.

Trong năm này bản mệnh nên làm phước trợ giúp cho người khác rộng rãi hơn.

Về tuyến phố tơ duyên, trong năm bản mệnh nên thành tâm, chung thủy có bạn trăm năm kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Không những thế, trong năm này dễ mang bạn khác giới đang muốn lợi dụng bạn.

Về tổng thể, năm 2022 này là một năm vô cùng may mắn đối mang người tuổi Canh Tuất nam mạng. Bạn gặt hái được nhiều thành công đáng mến mộ trên phương diện sự nghiệp cũng như khiến cho ăn. Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn ko cần phải lo lắng gì tới chuyện ăn tiêu. Ngoài ra, con giáp này cần phải chú ý giữ giàng sức khỏe, đặc trưng lúc lao động chân tay hoặc tham gia liên lạc.

người dùng cần xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022 nam mạng chuyên sâu, chuẩn xác. Vui lòng liên hệ Tử Vi Sơn Long.

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1bxZm2lKao14-jkRLfzgEQ

Facebook:https://www.facebook.com/xemtuvisonlong/

Website: https://tuvisonlong.com/

Nguồn: https://tuvisonlong.com/xem-tu-vi-tuoi-canh-tuat-1970-nam-2022-nham-dan/