Năm 2022 là năm con gì, mệnh gì?

Năm 2022 là năm con gì, mệnh gì, năm con nào sẽ gặp may mắn nhất? Hãy cộng Tìm hiểu qua bài viết bữa nay nhé!

Chuẩn bị bước qua năm mới để khởi đầu 1 cuộc hành trình mới. Hãy đón đọc bài viết dưới đây để biết năm 2022 là năm con gì, mệnh gì, tuổi nào sẽ may mắn nhất để chuẩn bị cho năm mới thật thấp nhé.

Sinh năm 2022 mệnh gì?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ, con Cọp. Năm 2022 Âm lịch được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/03/2023 theo Dương lịch.

Năm 2022 là tuổi con Hổ, Hổ đại diện cho sức mạnh, quyền lực vô thượng trong 12 con giáp. Các người tuổi Hổ lúc còn trẻ thường sở hữu nhiều hoài bão to, khát khao chinh phục được các tiêu chí, thử thách.

Năm 2022 theo ngũ hành sẽ thuộc mệnh Kim, cụ thể là mệnh Kim Bạch Kim. Các người mang mệnh kim sở hữu mối quan hệ tương sinh mang mệnh Thổ và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Năm 2022 hợp với tuổi nào nhất

Năm 2022 sẽ đem lại cho các người tuổi Ngọ sự may mắn và hạnh phúc viên mãn trên nhiều góc cạnh của cuộc sống. Họ mang các bước tiến trong cuộc sống, thèm muốn làm giàu và nỗ lực đầu cơ. Tình cảm và các mối quan hệ thêm vững vàng, mang bạn bè và người nhà kế bên giúp đỡ.

Tuổi Tuất là tuổi hợp tuổi có năm Nhâm Dần, sự nghiệp năm 2022 thuận tiện, đi lên như diều gặp gió, gặt hái rộng rãi thành công trong công tác, bởi thế sẽ có cơ hội được thăng chức. Ngoài ra, thời vận của người tuổi Tuất cũng rất tốt, chuyện tình cảm và những mối quan hệ tiếp giáp với cũng có được phổ biến niềm vui.

Xem thêm: Bình giảng lá số tử vi chuyên sâu

Năm 2022 kỵ có tuổi nào

Người người sinh năm tuổi Hợi cần phải cẩn trọng năm 2021. Chủ yếu dự phòng các mối quan hệ xung quanh, sẽ với người đố kỵ, ganh ghét, hãm hại mình. Tuổi Hợi với bản tính nôn nóng, thường chưa suy nghĩ đã vội tức giận, gây mâu thuẫn trong khoảng đó thời vận cũng sẽ bị tác động. Thành ra, trong năm nay người tuổi Hợi cố định phải tĩnh tâm, hòa nhã, thuận theo đột nhiên.

Năm 2022 là năm mạng của người tuổi Thân, cũng là năm lâm Thái Tuế. Trong năm nay những người tuổi Thân nên kỹ càng trong công tác, tài vận, tình cảm, dễ gặp rộng rãi chuyện phiền não, bất an. Người tuổi Thân năm nay cần giữ gìn sức khỏe, phải giữ vững lập tường, tĩnh tâm, thăng bằng tâm cảnh.

Vận thế trong năm 2022 của người tuổi Dần khó định, khi lên khi xuống. Tài vận trung bình, thích hợp để tiết kiệm và vun đắp sự nghiệp. Trong năm nay người tuổi Dần nên nhẫn nại, lắng tai quan niệm của người khác nhiều hơn, tỷ mỉ những mối nguy bất thần, giữ gìn sức khỏe.

Xem thêm: https://tuvisonlong.com/sinh-nam-2022-menh-gi-hop-huong-nao-hop-mau-gi/