Giải lá số Tử Vi nữ mệnh Canh Thân 6 7 1980

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 16 tháng 07 năm 1980 (DL) giờ Ngọ

Tức ngày: 05 tháng 06 năm 1980 (AL)

Giờ Nhâm Ngọ, ngày Canh Dần, tháng Quý Mùi, năm Canh Thân

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Thạch lựu Mộc, Hỏa lục cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số. Mệnh Tử Vi, Phá Quân đồng cung Sửu. Tính cách mang nhiều nét mâu thuẫn, vừa cởi mở vừa dè chừng. Đi cùng Hỉ Thần, Tam Thai, Bát Tọa là người biết tận hưởng cuộc sống, phong thái tao nhã, được nét khiêm cung. Tử Vi, Phá Quân sống trọng tình nghĩa. Trong gia đình cáng đáng nhiều công việc. Nét mặt tươi tắn, dáng người cao vừa tầm. Thẳng, nóng, song là người trầm tính, lối sống khép kín. Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, người ít nói. Cùng Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, tam hợp mệnh gặp Không Kiếp cùng Thân đồng cung Mệnh, mặc dù là người có chính kiến, ý chí và nghị lực kiên cường, có lúc phi thường khi đứng trước những thử thách lớn, bản thân có năng lực tiềm tàng và sức bền bên trong. Trong gia đình là người quán xuyến toàn diện gia đạo. Sống hết mình, việc chi tiêu có tính toán. Có Tả Hữu như vua có người kề vai sát cánh, quân thần giúp đỡ. Ngoài ra, dưới tác động của Tuần nên cuộc sống không ít trông gai và thử thách, công danh sự nghiệp mất phần vất vả và khó khăn mới mưu cầu đặng. Nên biết cách lắng nghe nhiều ý kiến đa diện, để gọt giũa và hoàn thiện bản thân. Yêu ghét rõ ràng, tách bạch, tình cảm không mập mờ. Lại là người hồ hởi và nhiệt tình trong hành động, việc gì đã muốn sẽ làm cho bằng được dù khó khăn đến đâu. Tuy nhiên cần biết rõ vị trí của mình ở đâu, lượng sức mình thì cuộc sống, công việc mới đặng an ổn. Tử Vi, Phá Quân nên tránh đứng ra làm chủ, nếu không cũng là người  hữu danh vô thực. Tuổi trẻ tài cao, song trung vận có nhiều biền động, cần lưu tâm lớn đề giữ gìn những gì đạt được trong tiền vận.

Xem thêm: Hóa giải cung Phu Thê xấu

Cung Huynh Đệ tượng trưng là mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thiên Cơ đơn thủ cung Tí, gia đình không nhiều huynh đệ. Tuần Trung cư cung, Long Trì, Thai Phụ là cách hành xử có trước có sau. Gia cảnh của huynh đệ dù ổn định, song cũng không được nhờ cậy gì quá nhiều. Thiên Cơ là những áp lực cao trong gia đạo của  từng người huynh đệ, cũng là phần tính toán thiệt hơn trong lợi ích gia đình. Tuần Trung Không Vong như cách điều hòa mối quan hệ của đương số và huynh đệ. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, những chuyện gia đạo trong gia đình huynh đệ hai bên đương số làm tròn trách nhiệm của mình. Những chuyện tai bay vạ gió trong mối quan hệ với huynh đệ dễ làm tâm trí đương số lung lạc, nhiều việc khó nghĩ. Nhưng tựu chung lại, cũng nhờ sự bình tĩnh, từng bước san bằng khoảng cách và giữ gìn được tình cảm huynh đệ. Ngoài ra, không nên hi vọng được giúp đỡ gì nhiều.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Dậu 2021

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Cung vô Chính diệu cung Dần, cuộc sống sớm tự lập, ở xa cha mẹ. Hai thân là người nghiêm khắc, tuổi nhỏ thường gặp hình thương, dễ có đòn roi của một trong hai thân.  Phượng Các, Giải Thần, Thiên Trù như điểm lành và những may mắn vận thân cha mẹ. Tuy hai thân nghiêm khắc song tuổi trẻ luôn có chỗ dựa vào cha mẹ. Mặt khác, sống xa cha mẹ, ngoài ra một trong hai thân thường xuyên đi xa do tính chất công việc. Nhiều chuyện trong gia đình bằng mặt mà không bằng lòng với hai thân. Ngoài ra, bộ Cự Nhật chiếu cung, chỉ cách khắc khẩu với hai thân. Gia đình, cha mẹ có tiềm lực kinh tế, song tự mình mưu cầu lợi ích cá nhân, sống độc lập. Mối quan hệ của đương số và hai thân thường bị nhiều yếu tố về tiền tài và vật chất chi phối. Do đó, đồng hành và hàn huyên với hai thân nhiều hơn thì gia đạo hanh thông.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Phủ đơn thủ ở Mão, thuộc Thổ chòm Nam Đẩu tinh, chủ nhà đệ và kho đệ. Phúc phần họ hàng ngày một thêm vững mạnh. Hậu bối tiếp bước tiền nhân, trong nhà nhiều người thành danh, thành tài, đặc thù một vài nhà có của ăn của để. Gia đạo ổn an, hồng phúc được duy trì lâu bền. Lưu Hà, Tấu Thư, Long Đức là truyền thống gia đình được duy trì. Tuy nhiên, gặp Đại Hao, Đà La vẫn và những mối nguy rình trực hay những mâu thuẫn nhỏ nhen nhóm trong họ tộc mà dễ có chuyện nhỏ hóa lớn chuyện. Trong đất Dưỡng và bộ Tướng Phủ triều viên chiếu cung, đương số để lại được nhiều hồng phúc cho con cháu sau này. Họ hàng và những người thân thiết giúp đỡ những lúc cơ cực, vô hình chung phước báu trong họ được duy trì, bảo tồn và phát triển.

Xem thêm: Thầy xem Tử Vi giỏi tại HCM