Giải lá số Tử Vi nữ mệnh tuổi Đinh Mão 1987

 

Dưới đây là bài Chấm Lá Số Tử Vi đương số

Ngày sinh: 4g30 đến 5g00 ngày 14 tháng 02 năm 1987 (DL)

Tức ngày: 17 tháng 01 năm 1987 (AL)

Giờ Bính Dần, ngày Giáp Ngọ, tháng Nhâm Dần, năm Đinh Mão

Âm Dương nghịch lí, mệnh Lô Trung HỎa, Mộc tam cục, Cục sinh mệnh

Cung Mệnh chủ năng lực, tính cách, ngoại hình, chuyên môn, năng lực,… Mệnh Tham Lang đơn thủ đứng cung Tí, Mộc Dục, cách Phá Sát Tham. Thiên Đức, Thiên Phúc, Phi Liêm, Đào Hồng, Thiên Không, Linh Tinh,… Thân cư Quan Lộc.

 Tham Lang đất Tí, thuộc âm Mộc, trong chòm Bắc Đẩu tinh, mệnh cách của người Lô Trung Hỏa. Ngay trong xuất phát điểm bản mệnh mang nhiều xung đột và mâu thuẫn. Tham Lang, Đào Hồng ngoại hình xinh xắn, duyên dáng, lông và tóc tương đối dày. Phúc Đức, Phi Liêm Thiên Đức gặp một vài may mắn thường hằng, khó khăn nhỏ sớm vượt qua. Tham Lang vốn nhiều tính toán, tham vọng, là đặc trưng vốn có. Thêm phần khôn khéo, linh hoạt trong lời ăn tiếng nói. Được lòng nhiều người. Tham Lang yêu ghét tường minh. Cùng Thất Sát tác động cung an Thân, càng làm tăng tính phấn đấu bên trong con người. Luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân. Thân cư Quan Lộc, thái độ sống cầu toàn. Trong công việc, tìm được hứng thú, cảm hứng để cống hiến. Việc gia đình chu toàn thấu đáo. Có phần cầu toàn, trong nhiều khía cạnh. Cùng như Thất Sát là tăng tính tranh đoạt, cố gắng. Không tránh khỏi giây phút vất vả, suy nghĩ và lao lực. Thân Mệnh đồng trong tam hợp Thân Tí Thìn, Thiên Không cung an Thân, Đào Không Sát bản mệnh. Thách thác, thăng trầm trải qua, đúc kết kinh nghiệm, bài học xương máu cho chính mình. Thêm phần nhanh nhẹn, cộng thêm phần giảo hoạt ở Tham Lang. Cách thức giải quyết vấn đề nhanh gọn, giái quyết nhanh chóng mọi thử thách. Việc khó không ngại ngần gì. Tuy nhiên, tính khai phá và đi đầu trong bản mệnh khó có thể khai thác, phấn đấu. Trong tư duy tuy mạnh dạn dám nghĩ dám làm. Hành động lại suy tính trước sau, thành ra ăn cổ đi trước lội nước theo sau. Chủ yếu bản mệnh ngại thách thức cái tôi. Nữ mệnh trong mệnh cách mang tính động, thường hằng nhiều thay đổi. Phá Sát Tham, Thân cư Quan Lộc, li tông tổ nghiệp mới đặng hiền vinh.

Xem thêm: Xem Tử Vi trọn đời

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thái Âm đơn thủ cung Hợi. Thiên Khôi, Hỏa Tinh, Bạch Hổ, Hóa Lộc, Trường Sinh. Thái Âm tính thu vào, là phúc phần hậu vận, lối sống huynh đệ khiên cung, biết giữ khoảng cách trong mối quan hệ, cũng như lập trường. Tiền đồ ổn định.  Họ nắm quyền hành và thực lực trong tay, có thể điều binh khiển tướng nhờ vào các mối quan hệ của bản thân. Chuyện trong nhà đặng được cậy nhờ vào huynh đệ. Không xuất hiện khiếm hòa với những người này. Bản thân là người nhường nhịn huynh đệ. Thiên Khôi là quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống của những người này. Thêm Hóa Lộc cùng thấy họ là người đạo mạo, thanh tú và có nhiều người mến mộ, rộng lượng, ngộ Tuần trong cách Nhật Nguyệt tịnh minh chịu tác động Tuần Triệt,  lúc khó khăn, cùng quẫn và bí bách trong cuộc sống cũng đặng nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ của huynh đệ. Tuy nhiên, đương số cần tách bạch  chuyện nhờ cậy và tính cảm và vật chất, tiền bạc để tránh hậu họa khó lường.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thiên Đồng, Cự Môn đứng cung Sửu. Sớm sống xa cha mẹ, mặt khác chịu tác động mặt suy nghĩ, tâm tư.  Nhận thấy hai thân và đương số diễn ra nhiều xung khắc và khiếm hòa với một trong hai thân trong nhà. Cha mẹ tinh lanh trong cuộc sống. Song cũng không tránh khỏi khó khăn và tai vận trong đời sống. Được thừa hưởng nét thanh tú về dáng vóc, khéo léo ở Riêu Y. Hồng phúc không nhiều và kinh tế trong gia đình gặp một thời kì  điêu đứng. Nên hai thân gặp những bệnh họa, sầu muộn và tai ách đường đột giáng xuống cuộc sống. Sức khỏe và tuổi thọ cũng bị ảnh hưởng lớn, cần chú trọng những bệnh tuổi già sau này. Đồng thời, bản thân cũng sớm tự lập một phần cũng khó nhờ cậy vào hai thân. Ở xa cha mẹ tránh được nhiều hệ lụy không đáng có.

Cung Phúc Đức tượng trưng cho họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Cung vô Vũ Khúc, Thiên Tướng gặp Triệt Lộ đứng cung Dần. Quốc Ấn, Bệnh Phù, Lâm Quan. Danh tiếng trong họ luôn được duy trì, đương số luôn cố gắng chu toàn bổn phận, trọng trách ở Quốc Ấn, Thiên Quan,  đồng thời trong họ với một số người tính khí nóng nảy, trong lòng mang nhiều sầu muộn. Có một số chuyện tranh chấp và đụng chạm pháp lý. Đương số vì trách nhiệm, phúc phận cá nhân ở Quốc Ấn, giữ được thái độ trung lập. Nhiều sóng gió diễn ra trong họ, đương số hình thành một số thành kiến, Nhìn chung, phúc phần của họ hàng mỏng, thế hệ mai sau không được thừa hưởng hồng phúc của thế hệ đi trước. Đương số là người vất vả nhiều vì họ hàng đôi bên.  Do đó, cũng không nên ở gần những người họ hàng mà gặp họa vô đơn trí, tai bay vạ gió. Phúc phần phải luôn cần có mặt trong việc ma chay, cưới hỏi, việc chung trong họ.

Xem thêm: Lá số Tử Vi mẫu

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung Tuất. Liêm Phủ,  phu quân là người trung hậu, tính khí khoan hòa, biết đối nhân xử thế. Tuy nhiên, gặp Tuần án ngữ ở cung nên đương số gặp trúc trắc trong chuyện tình cảm. Thêm đất Địa Võng, bản thân đương số lập thành gia thất muộn hơn so với những người đồng trang lứa. Gia đạo hôn nhân là người kiên định, song cũng là người có tính bảo thủ và tiềm tàng bên trong là sự gia trưởng. Tiền đề kinh tế gia đình ổn định.  Hữu Bật, Tướng Quân trong đất Dưỡng, tính cách phu quân  và những người quen biết thích quản lí, hay ghen tuông mặt tình cảm. Cộng hưởng với Tuần nên tính chất càng thêm nguy nan. Những mâu thuẫn thường hằng diễn ra. Nên nhờ việc mai mối hoặc tìm hiểu trong một khoảng thời gian gian mới có tiên đề tiến tới hôn nhân. Mặt khác, đương số phải cố gắng, nhiều phần hi sinh trong chuyện nhà. Nếu đặng vượt qua mới có hậu phần tốt đẹp sau này. Nhiều chuyện đặng phải gánh gồng.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Cung vô Chính diệu, đứng cung Dậu, Thiên Việt, Địa kHông, Thiên Hư, Tiểu Hao. Đường con cái và sinh đẻ cũng gặp nhiều trúc trác, gian truân, nuôi dạy con cái cũng vất vả. Không có chính tinh, khoảng cách cha mẹ và con cái lớn.  Con trẻ có chính kiến, quan điểm riêng của bản thân. Tuổi trẻ cứng đầu, khó uốn nắn, cũng hiếu động. Sau này phương trưởng cũng đặng khắc cha khắc mẹ. Ngoại hình tuấn tú, thanh tao nhưng cũng dễ nảy sinh những thói hư, cái tôi cao ngạo. Thiên Hư, Tiểu Hao nên đương số cũng lao lực nhiều vì con cái, có chuyện nhỏ nhưng con trẻ thường đổ thêm dầu vào lửa mà sinh to chuyện. Sinh đẻ đề phòng bất trắc. Đầu tư nhiều vào việc giáo dục cho con trẻ. Môi trường học thuật có yếu tố nước ngoài thuận lợi và thích hợp.  Ngoài ra, cũng nên tách con cái sớm cha mẹ. Chậm đường con cái nên nhận con nuôi hoặc con đỡ đầu. Không nhất thiết một tay nuôi nấng, mà hỗ trợ phần nào đó mặt tài chính đặng được hưởng phúc phần.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Phá Quân đơn thủ cung Thân, Thanh Long, Văn Xương, Lưu Hà, Linh Tinh. Chi tiêu rộng lượng, tiền tài biết tính toán thấu đáo. Phá Quân tính chất là một hao tinh, cũng là năng lực đi tắt đoan đầu. Mạnh dạn việc đầu tư. Nên cửa tiền dồi dào, bản thân sớm tự lập và làm chủ tài chính của bản thân. Thực lực và khả năng của bản thân được thể hiện, thu lại nhiều tài lộc. Cùng Linh Tinh, Lưu Hà, Nguyệt Đức là sự nỗ lực của bản thân, cũng là quyền biến có được khi ổn định tiền tài, vật chất. Phá Quân mang tính sáng tạo,  nhấn mạnh bản lĩnh tự thân, nội tại trong con người đương số, do đó cửa tiền và tài lộc được đổi bằng mồ hôi và công sức của mình. Trong việc chi tiêu cá nhân khó kiểm soát, dễ vung tay quá trán.  Vậy nên dễ sinh sầu muộn trong lòng. Ngoài ra, đó cũng là cái tôi cá nhân mỗi khi gặp khó khăn đểu không muốn phiền hà ai. Phá Sát Tham mang tính động, đầu tư, nỗ lực cố gắng mới đặng có cơ hội mở rộng làm ăn. Nhìn chung, đương số có bản lĩnh trong cửa tiền, sau này cũng đặng của ăn trong nhà.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Cung vô Chính diệu, đứng cung Mùi. Từ bản mệnh, cẩn trọng vấn đề da liễu, lông tóc, chân tay. Cung vô CHính diệu, họa bệnh nhanh đến, chóng qua, thường có bệnh vặt. Kình Dương, Quả Phủ trong đất Mộ, biến cố thăng trầm đến bất ngờ, tính hình thương trông thấy rõ. Hậu quả khó lường, đề phòng họa sông nước, bỏng. Đủ kiên trì, cố gằng vượt qua tai vận. Lực Sĩ, Hoa Cái là bản lĩnh thêm quý nhân là Địa Giải, Giải Thần bệnh vặt sớm khỏi, rắc rối nhỏ sớm tan biến. Nhật Nguyệt trong tam hợp tượng trưng cho khả năng giải quyết khó khăn, tai ách vận thân. Do đó, đương số dù gặp hiểm nguy cũng đặng an thân, nhờ quý nhân nâng đỡ và cố gắng của bản thân. Tuy vậy, luôn cần thận trọng tai ách rình trực trong cuộc sống để hạn chế mất mát về thể lực và tài lực.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Tử Vi đơn thủ cung Ngọ, Lộc Tồn, Văn Khúc, Bát Tọa trong đất Tử. Thích khám phá, người khiêm nhường và thái độ sống tích cực. Nhận thấy, bản thân được đến nhiều nơi, đi lại nơi xa lắm lần. Cơ hội phát triển bản thân, mưu cầu tiền đồ luôn mở rộng. Môi trường học hỏi, nỗ lực và cố gắng. Đạt được nhiều thành tựu. Trong chuyện làm ăn phương xa đặng may mắn khi Lộc Tồn là cơ hội tốt cần biết nắm giữ. Là may mắn cộng hưởng vào đó, biến thành tài lộc, tiền bạc. Tử Phủ Vũ Tướng, là người cầm quyền, năng lực lãnh đạo và là người đứng ra làm chủ trong công việc, gặt hái thành tựu và có nhiều tài lộc. Bản thân có sự can trường đương đầu nhưng khó vượt lên trên tất cả. Môi trường thiên di cơ hội lớn để đương số thay đổi tư duy, thành tài phương xa.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Thiên Cơ đứng cung Tỵ, trong chòm Nam Đẩu, Hóa Khoa, Tang Môn, Đà La, Cô Thần, Đẩu Quân. Nô bộc tuy không nhiều, nhưng mỗi người một vẻ. Đều là những người khôn ngoan, song lại có tính vị kỉ cá nhân lớn. Thiên Cơ cỗ máy nhà trời. Thái độ khôn khéo, quen biết và có nhiều người tri kỉ. Đa phần là người hỗ trợ và thành tín với đương số. Họ sắc sảo và khéo léo. Tận dụng được nhiều mối quan hệ tại Thiên Mã. Mã Tang Đà dù không ít lưu tâm vì nô bộc, tuy nhiên gặp thế khó luôn gặp người quyền quý, cao trọng, đủ năng lực thẩm quyền hỗ trợ, đứng mũi chịu sào thay. Cô Thần, Phá Toái cùng sát bại tinh ở đây: đương số là người cơ mưu trong việc dùng người. Biết cách khai thác, tận dụng thế mạnh của từng người.  Bên cạnh đó, không ít kẻ nghi kị, khó khăn, chuyện chẳng lành và tai giáng xuống đương số trong những mối quan hệ với nô  bộc. Hao hụt tiền tài, rạn nứt tình cảm, vướng phải thị phi. Cung nô là nơi đương số  thể hiện tài trí, EQ của mình, vì thế nên tiếp tục duy trì và phát triển các mối quan hệ hệ thân.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thất Sát đơn thủ cung Thìn, trong cung Thiên La, Tả Phụ, Thiên Không, Phục Binh ở đất Suy. Lối làm việc quyết tâm, bạo dạn đề đạt ý kiến. Tư duy quan sát tốt, biết cách học hỏi, tiếp cận vấn đề nhanh. Tuy nhiên, tránh nhanh ẩu đoảng. Đường quan lộ khó được vị trí như mưu cầu, khó được xứng toại. Mọi chuyện diễn tiến tốt đẹp. Tài năng được khẳng định, danh tiếng và địa vị không tương xứng với nhau. Chưa kết cách giải quyết khó khăn nhanh, khả năng đi tắt đón đầu, song bản mệnh thiếu nghị lực khi quyết chí hành động. Tuy có đôi ba lần phải thay đổi công việc hay nơi chốn làm việc, nhưng đặng ổn an trong quan danh và sự nghiệp. Cẩn trọng gặp kẻ tiểu nhân phản trác, đưa chuyện thị phi. Một giai đoạn chênh vênh và vô định ở Thiên Không. Quan trường nhiều trúc trắc. Nhờ có quý nhân Tả Phụ giúp đỡ, bản thân mới được xứng ý toại lòng. Nhìn chung, công việc quan danh thay đổi nhưng cũng an thân trên đường hoạn lộ sau này. Trong công việc, đứng sau can gián cho người khác cũng mang lợi về cho mình.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thái Dương, Thiên Lương đồng cung Mão, ngộ Triệt Lộ. Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Thiên Quý, Thiên Tài. Âm Dương Lương trong tam hợp, nhà cửa dù sớm ổn định, việc giữ gìn phải bảo trọng. Nhà đất tiền nhân, có của hồi môn để lại. Nhà đất mua bán hanh thông. Các thủ tục sang nhượng đề phòng cẩn trọng, chú ý. THường phát sinh những thủ tục rườm rà. Thiên Khốc nhà đất gần nơi tấp nập. Nhà cửa gần nơi công quyền. Điền trạch sang trọng, mua bán diễn ra hanh thông. Trao đổi, mua bán thu về phần nào tài lộc. Tài chính, tiền bạc không nên đầu tư quá nhiều vào nhà đất, dễ tổn tán. Triệt trong cung, nặng có thể vì hạo hiểm mà mất đất đai, điền sản. Nhẹ hơn cũng phải thay đổi nơi ăn chốn ở một hai lần. Tuy vậy, được bộ Nhật Nguyệt tam hợp thể hiện cho lối tư duy, tính toán, đầu tư, thu vén chuyện cửa nhà mà điền đất ấm êm về sau. Bản thân cũng không nên mua tậu, hay sở hữu nhiều nhà đất mà tai ách tăng thêm sự nguy hại. Sau này trong nhà cũng đặng có của ăn của để.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Mão 2021

Thiên bàn một mặt tạo điều kiện cơ hội tốt trong Cục sinh Mệnh để đương số nắm bắt. Ngoài ra, nên mệnh cách mang tính động, nữ mệnh đủ thực lực, phương thức, cách thức đối diện trước biến cố, yếu tố nghịch lí lẽ âm dương. Cuộc sống an nhiên hơn khi định cư ở nơi xa gia đình, họ hàng.

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký luận giải lá số Tử Vi vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo)
HỘI TỬ VI SƠN LONG
Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Email: bantuvan@tuvisonlong.com
Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617