Giải lá số Tử Vi Nữ mệnh tuổi Canh Tí 2020

Ngày sinh: 9g15 phút ngày 18 tháng 08 năm 2020 (DL)

Tức ngày: 29 tháng 06 năm 2020 (AL)

Giờ Đinh Tỵ, ngày Quý Tỵ, tháng Quý Mùi, năm Canh Tí

Âm Dương thuận lý, mệnh Bích Thượng Thổ, Thổ Ngũ Cục, Cục mệnh bình hòa

Cung Mệnh mang những nét tính cách, chuyên môn, sở thích, chí hướng của đương số.  Vũ Khúc, Thiên Tướng đồng cung ở Dần. Thiên Khôi, Thiên Việt, Thiên Mã, Tang Môn, Thiên Hình, Hóa Quyền, Địa Không,… Thân cư Phu Quân, Tham Lang đóng cung Tí, thêm Thái Tuế.

Mệnh cách Tử Phủ Vũ Tướng trong tam hợp Dần – Ngọ - Tuất. Nữ mệnh là người cẩn trọng. Mệnh gặp Vũ Tướng, dáng người cao, khuôn trăng đầy đặt, hiện lên nét nữ quyền và cũng có duyên ngầm.  Vẻ đẹp có phần sắc sảo. Mệnh Riêu Y chú trọng ngoại hình, sắc vóc, vẻ bề ngoài. Rất chủ động trong cuộc sống. Vũ Khúc tượng trưng tiền tài, danh vọng và địa vị đạt được sau này. Thiên Tướng sống có nghĩa, có tình. Cũng là người chủ động, tướng tài, khả năng sắp xếp công việc, chủ động mọi mặt trong cuộc sống. Năng lực tự lập, tính tình thẳng thắn. Ưa hoạt động xã hội, năng động, nhưng lại nhiều tâm cơ , có phần giảo hoạt. Học hành, thi cử đỗ đạt, có địa vị xã hội. Tuy nhiên, lại là người thường xuyên lo xa. Nhiều trăn trở, Thiên Mã, Tang Môn cùng Hóa Quyền đó là  không ít lần gặp biến cố, thất bại. Mặc dù đủ năng lực, vật lực nhưng luôn có rào cản vô hình trong suy nghĩ mà khó thành công. Phi Liêm và Thiên Hình, Cô Thần, trên người có một số sẹo và tì vết tại những vị trí dễ quan sát. Tính khí có phần bảo thủ, cứng đầu. Là người chuyên tâm cho chuyện gia đình, gia đạo và hôn nhân. Nhưng đa phần là sức nặng trong gia đạo, gia đình. Lối sống dần khép mình. Khéo tay, hay làm , ưa sạch sẽ, nấu nướng giỏi, có gu thẩm mĩ riêng. Người kín kẽ, chuyên môn giỏi, năng lực nghiên cứu.  Thiên Tài, Thiên Thọ, Tam Hóa , Cô Thần là hiểu biết xã hội, lối tư duy mới , năng lực đi đầu xu hướng. Tuy nhiên, tuổi trẻ không nhiều cơ hội để mưu cầu danh lợi. Trải qua một  vài biến cố mới đặng trưởng thành, phương trưởng. Nhìn chung, tài tinh và quý tinh trong cách cục Tử Phủ Vũ Tướng chủ về cuộc sống ấm êm, có sự nghiệp và tiền đồ. Mệnh cách này phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Tài văn võ song toàn, năng lực học tập và trau dồi vốn sống. Ngoài  ra, cần tự tin hơn vào chính mình.

Xem thêm: Lá số Tử Vi 2021

Cung Huynh Đệ chỉ mối quan hệ của đương số và anh chị em ruột thịt trong gia đình. Thiên Đồng, Cự Môn đồng cung cư Sửu. Hóa Khoa, Đường Phù, Hỉ Thần , Thiên Không. Như vậy, dù huynh đệ máu chảy ruột mềm đến đâu chăng nữa, cũng khó được thân cận bên nhau. Tối đa là ba huynh đệ ruột thịt. Đi xa đặng có thể kết giao thêm huynh đệ,  bằng hữu. Họ là người có kinh nghiệm, hiểu biết, lễ độ. Tuy nhiên, xa thơm gần thối. Qua lại nên có giới hạn để giữ mình. Thiên Không Thiếu Dương, còn là điểm gì đó mang tính trịch thượng của huynh đệ. Anh chị e trong nhà có lộc khi làm ăn xa. Cũng từ một phần bản mệnh Thiên Mã của đương số mà mang nhiều thiệt thòi, chuyện nghi kị và thị phi. Cuộc sống anh chị em trong nhà nhiều chìm nổi, biến động. Chỉ giúp đỡ nhau được trong một giới hạn vừa sức.

Cung Phụ Mẫu tương quan về sức khỏe cha mẹ, mức độ hòa hợp giữa đương số và hai thân. Thái Dương, Thiên Lương đồng cung lập ở Mão. Nhật Nguyệt, Hóa Kị Đại Hao, Hóa Lộc, Đà La,… như thế gia đạo và mối quan hệ giữa đương số và hai thân hình thành nhiều khác biệt, đến mâu thuẫn. Cha mẹ sống có trước có sau. Một phần vất vả, hi sinh, làm tròn trách nhiệm của đấng sinh thành.  Yếu tố họa vận, sóng gió, cũng như những tác nhân hung họa bên ngoài gây nhiều phiền phúc trong gia đạo. Sức khỏe hai thân chỉ là những bệnh của tuổi già, theo thời gian sức vóc thay đổi, không có vấn đề lớn đáng quan ngại. Tuy nhiên, đương số khi trưởng thành thường phát xuất nhiều nghi kị với song thân. Vì thế không hợp tính với cha mẹ, lối sống thích tự lập. Nhìn chung, đương số vẫn làm tròn trách nhiệm, duy trì được hòa khí nhất định trước hai thân.

Cung Phúc Đức thể hiện mối quan hệ đương số với những người họ hàng, ông bà, tiên nhân. Thất Sát đơn thủ cung Thìn, trong chòm Nam Đẩu tinh, ngộ Tuần Trung Không Vong, Địa Kiếp, Quốc Ấn, Tướng Quân, Đế Vượng,… chuyện trong họ nhiều biến động, thăng trầm khó lường. Đương số khó hòa hợp với một nhóm người trong họ tộc. Năng lực giải quyết chuyện họa vận, rắc rối nhanh chóng. Trong họ, vai dưới nể trọng.  Hồng phúc trong họ tộc bạo phát, bạo tàn. Những người theo võ nghiệp, ngành nghề mang tính động, sát phạt mới có thành tựu. Nhìn chung, đương số thường phải lao tâm vì chuyện họ hàng. Nên thận trọng trong hành động, tránh lối tư duy cảm tính.

Xem thêm: xem lá số Tứ Trụ

Cung Phu Thê chủ chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đạo trong hôn nhân. Tham Lang đơn thủ ở Tí, âm Mộc, chòm Bắc Đẩu tinh.  Thấy được chuyện tình duyên nhiều trúc trắc, truân chuyên trước khi tiến tới hôn nhân và gia đình. Đương số là người tháo vát chuyện gia đình.  Tự tin và bản thân, cuộc sống. Luôn có nét duyên dáng, sức hút đối với những người khác giới. Trong chuyện tình cảm, đương số thường nhập nhằng giữ lí và tình, giữa tình và hiếu, … để rồi tự huyễn hoặc bản thân. Thiếu chín chắn mà dễ có quyết định đáng tiêc. Người quen biết thường là người với lối sống phóng khoáng, có phần hào hoa, phong trần. Cả hai đều có cái tôi riêng biệt của mình.  Dễ nảy sinh và khó tránh xung khắc khẩu với thê tử, lục đục diễn ra thường xuyên. Nhiều chuyện nhỏ hóa lớn chuyện.  Xuất hiện một vài nghi kị, sự ghen tuông  trong hôn nhân, thiếu tin tưởng vào đương số. Tình yêu, hôn nhân nhiều nếp gấp, khúc quanh đương số nên là người nhún nhường nhiều hơn trong gia đạo, ngoài ra những tác động của thê tử trong  những công chuyện gia đình cần xem xét, suy nghĩ trong chính kiến và góc nhìn riêng của mình, tránh sự vô minh mà vấp phải sai lầm, nhất là những công việc liên quan đến những huynh đệ anh chị em đôi bên trong nhà. Nên lập thành gia thất muộn, tránh dục tốc.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Thái Âm đơn thủ cung Hợi, Hóa Kị, Đại  Cùng Thái Tuế, Hóa Kị mà con trẻ sớm trưởng thành, thành nhân, sự nghiệp tiền đồ ổn định. Sinh con gái đầu lòng dễ bề nuôi dạy hơn. Tuy nhiên, tác động của Hao và Kị, nuôi dưỡng con trẻ gặp nhiều khó khăn ban đầu. Không có nhiều con cái, tối đa hai tử tức. Cẩn trọng có lần hao hụt tiền tài vật chất vì con dại cái mang. Cẩn trọng có lần hụt con.  Nhật Nguyệt trong tam hợp cùng Hóa Kị,  những kì vọng có phần áp đặt vào con cái mà sinh sự không xứng toại trong lòng con trẻ. Dẫn đến xung khắc khẩu với con cái. Nhưng tựu chung lại, đương số và con trẻ sau này khó có tiếng nói chung. Nên tách con cái sớm để con trẻ tự lập trong cuộc sống. Tránh o bế , dung dưỡng rồi lâm vào tình cảnh hỉ vọng tỉ lệ thuận  với thất vọng không như sự sắp xếp của đương số. Nên đầu tư cho con trẻ học trong những môi trường mở, có yếu tố nước ngoài, có điều kiện du học thì tốt hơn.  Để con trẻ được tự do mưu cầu đường đi nước bước. Tuổi già được dựa con.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Liêm Trinh và Thiên Phủ đồng cung ở Tuất. Năng lực mưu cầu và giữ gìn tài lộc hơn người. Biết quản lí tiền tài. Sòng  phẳng, rõ ràng. Gặp được quý nhân giúp đỡ , cửa tiền và thu nhập tăng theo. Quả Tú là năng lực tích lũy và giữ gìn tài lộc có được. Tích lũy và giữ gìn. Tuy nhiên giáp Đại Hoa và cung Địa Vong, nên cách chi tiêu trong sinh hoạt cá nhân có phần chóng vánh, hao tổn lớn không đáng có. Một phần nhỏ tiền bạc khó mong giữ tròn. Chưa kể một số họa vô đơn trí giáng xuống, người tính không bằng trời tính.  Phúc phần và sự kiên nhẫn của đương số tạo nên những giá trị vật chất. Nhìn chung, khả năng tự mưu cầu, nỗ lực và cố gắng rất lớn trong cửa tiền. Sau này đặng có của ăn của để.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Cung vô Chính diệu, đóng cung Dậu. Hỏa Tinh, Kình Dương, Đao Hoa, Thiên Hỉ. Nên lưu tâm các bệnh hệ đường ruột, khí huyết, đi lại xả ngã chân tay. Các vấn đề hoa liễu, da liễu. Thường có ốm vặt. Tiểu Hai, Xương Khúc, tai ách đến bất ngờ, dễ dụng chạm đến chuyện mổ xẻ và dao kéo.  Ngoài ra, có họa tại miệng, chuyện ba hoa, khoa trương mà rước họa vào thân. Hội ngộ  Vì là cung vô chính diệu, họa ách mau đến, chóng qua . Họa vận dần dần bình ổn, tai qua nạn khỏi. Ngoài ra, trong đất Dưỡng, nên lưu ý những kẻ tiểu nhân phản trản trác, nuôi ong tay áo. Cần cẩn trọng trong hành động, phát ngôn cẩn trọng, thăm khám thường xuyên để làm chủ tình hình họa bệnh của mình.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Phá Quân đơn thủ ở Thân, cách Phá Sát Tham, Lộc Tồn, Bạch Hổ, Ân Quang, Bản lĩnh cá nhân, có phần phá cách. Hướng đi và góc nhìn xã hội có quan điểm riêng. Khả năng tự định vị, tự phát triển. Gặp nhiều cơ hội mở rộng việc làm ăn, cũng là không ít may mắn, lộc làm ăn đến từ phương xa. Môi trường xã hội thuận lợi  để bản mệnh. Tuy nhiên, không nên cứng nhắc trong quan điểm và lối tư duy riêng mình. Điểm mạnh là khả năng thích ứng, học hỏi và bắt kịp xu thế đương đai. Trong đất Trường Sinh, Bạch Hổ, cũng là không ít bài học kinh nghiệm sau hàng loạt biến cố. Mặc dù có quý nhân giúp đỡ vô điều kiện,  nhất là những người có chuyên môn hơn mình, học hỏi cùng tinh thần cầu thị mà nhiều người chỉ dẫn hành động là chính. Nhìn chung, môi trường thiên  di cho đương số nhiều động lực mưu cầu tiền tài, danh vọng. Tuy nhiên, chỉ nên mưu cầu kế hoạch ngắn hạn để tránh tai vận, rắc rối đổ bể khi cả thèm chóng chán.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Cung vô Chính diệu, có Triệt Lộ Không Vong án ngữ. Quan hệ thân thiết không nhiều người. Nhiều chuyện nghi kị, thị phi diễn ra thường hằng. Dù có quý nhân , cấp trên chống đỡ. Nhưng khó tránh họa ách và tai ương diễn ra ít nhất một lần. Vì là cung vô chính diệu, trong cách Âm Dương Lương, đương số như đầu tranh tư tưởng, nhiều lăn tăn trong việc mưu cầu hợp tác. Như người tâm giao quen biết từ lâu có thể sẻ chia nhiều suy nghĩ, tâm tư. Lối hành xử của những người này đều thể hiện người có học, biết điều. Dễ có sự đồng lòng khi có có sự cầu cạnh của người khác mà dễ mềm lòng. Gặp Đà La  như những chuyện hung họa gặp phải , nhiều lao lực, lòng tốt không được đền đáp xứng đáng. Nhìn chung, khó có thể tận dụng mối quan hệ bền chặt.  

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Tử Vi đơn thủ cung Ngọ, Khốc Hư, Riêu Y, Thiên Quý, Thien Khôi. Ngộ Triệt Lộ Khong Vong. Tử Vi cung Quan, chỉ sự khéo léo, cởi mở, khả năng chịu áp lực trong công việc. Năng lực lãnh đạo, dùng người. Biết cách chọn mặt gửu bàng. Gặp được quý nhân giúp đỡ. Giáp Hữu Bật, Văn Xương, giải quyết công việc thấu tình đạt lí, có nghĩa có tình. Tuy nhiên, không ít lần tự nhận phần thua thiệt về mình. Bản mệnh là người nói được, làm được, lành nghề, tinh thông nhiều vấn đề. Không ngừng học học, trau dồi và làm giàu kiến thức chuyên môn trong công việc. Do đó, cửa quan cũng từ đó mà khẳng định đường thực tài và thực quyền. Dù tuổi trẻ có hoài bão không được xứng toại đi chăng nữa. Ít nhất một lần thất bại. Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao. Có nguyên tắc trong công việc, một số hành động hay nguyên tắc cố hữu mà dễ vướng phải sự cứng nhắc. Lập trường rõ ràng, song có phần duy ý chí. Do đó, khi đào sâu vào vấn đề trong công việc, chăm chút cho chuyên môn tốt hơn đứng ra làm lãnh đạo. 

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Cơ đơn thủ đóng cung Tỵ, trong chòm Nam Đẩu tinh, cũng là những thay đổi nhà cửa diễn ra thường xuyên. Điền trạch mang tính động, một vài lần thay đổi nơi ăn chốn ở. Nhà đất vì thế không có nhiều, sau nhiều lần thay đổi nơi ăn chốn ở mới mong an yên cửa nhà. Từ tay trắng mưu  cầu thành công. Chuyện mua bán, diễn ra nhanh chóng. Môi giới nhà đất hay đầu tư tiền bạc và bất động sản có thể giữ gìn được tài lộc. Tuy nhiên, đó chỉ là cách để dòng tiền vận động, xoay vòng mà khó phát sinh lợi nhuận và tiềm ẩn nhiều rủi ro vì Tuần Trung án ngữ. Chú ý mua tậu nhà cửa để tránh khu đất tiền lớn hậu nhỏ. Lao lực ban đầu, tiền tài tổn tán vì nhà đất. Chú ý cái tạo tránh thế tiền lớn hậu nhỏ mà lâm vào tình trạng vô tiền khoáng hậu, ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật. Khi an cư, gia đạo cũng dần ổn định hơn.

Xem thêm: Luận giải tử Vi chuyên sâu

Yếu tố Âm Dương và Cục Mệnh vừa thuận lí vừa bình hòa, như vậy là tiền đề ban đầu cho đương số có được điều kiện đầu tiên để mưu cầu cuộc sống. Như một vài may mắn ban đầu. Bản mệnh nên lưu tâm thời gian trưởng thành, trải nghiệm cuộc sống tự lập ban đầu nhiều thăng trầm. Nữ mệnh càng trưởng thành, bản mệnh càng cảm nhận được cảm giác đơn thương độc mã nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu tập trung cho công việc, khát vọng, lập thành gia thất muộn là cách thiết lập cuộc sống, sự nghiệp và hướng đến đời sống an nhiên sau này.  

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký luận giải lá số Tử Vi vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo)

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội
Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Email: bantuvan@tuvisonlong.com
Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617