Xem Tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho người tuổi Bính Dần 1986 Phần 2

II.Tổng quan tử vi năm 2022 Nhâm Dần tuổi Bính Dần 1986

Mệnh: Lư Trung Hỏa gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Hỏa khắc Kim: Bình thường

Địa chi: Dần gặp Dần: Năm bản mệnh: Không tốt

Thiên can: Bính gặp Nhâm: Tương Xung: Không tốt

Những người tuổi Bính Dần 1986 đã trải qua năm 2021 Tân Sửu với cục diện Sửu Dần Ám Hợp, năm 2021 về cơ bản là một năm khá thuận lợi.

Thế nhưng khi bước sang năm 2022 Bính Dần 1986 có nhiều hung tinh đả kích, lại thiếu cát tinh để giải trừ hung tinh nên lành ít dữ nhiều. Hai phương diện chịu tổn thất nặng nhất là sự nghiệp và sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2022 dự báo, vận trình sự nghiệp của những người tuổi Dần 1986 trong năm nay rất tệ. Bị ảnh hưởng bởi các sao hung tinh như Hoàng Phiên và Thái Tuế, công việc của bạn gặp nhiều bất ổn. Bạn thường xuyên mắc sai lầm khiến cho chức vị hiện tại cũng khó mà giữ nổi. Bởi vậy, tuổi này cần phấn đấu nỗ lực nhiều hơn trong năm nay, đừng vội vàng từ bỏ những mục tiêu hiện tại.

Tài vận

Thái tuế và hung tinh Kiếm Phong khiến cho tuổi Bính Dần năm nay gặp nhiều tổn thất về tiền bạc. Bạn không chỉ gặp khó khăn trong việc gửi tiết kiệm mà ngay cả những khoản tiền gửi trước đó cũng có khả năng bị tiêu xài hoang phí.

Đồng thời, tuổi 1986 cũng không nên coi thường cuộc khủng hoảng do năm nay mang lại, nhiều người thậm chí phải bỏ tiền túi ra để giải trừ tai họa. Vì vậy, bạn phải chăm chỉ kiếm tiền hơn trong năm nay, nếu không bạn có thể rơi vào khủng hoảng tài chính bất cứ lúc nào.

Tình cảm

Vận trình tình cảm trong năm thì nằm ở mức trung bình. Mặc dù đây là năm tuổi của bạn, nhưng Thái tuế không có tác động lớn đến vận tình cảm, vì vậy tuổi Dần chỉ cần yên tâm đối xử với nửa kia thật tốt là được.

Nhưng xét cho cùng, năm 2022 cũng lắm trắc trở, Bính Dần nên dành nhiều tâm sức hơn cho việc kiếm tiền và và chăm lo cuộc sống. Chuyện yêu đương hay thoát ế vẫn nên thuận theo tự nhiên cho thỏa đáng.

Sức khỏe

Những vấn đề sức khỏe của Bính Dần 37 tuổi trong năm nay khá đáng lo ngại. Dưới ảnh hưởng của sao hung tinh Phục Thi, những chú Hổ gặp tình huống gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn. Trong đó chủ yếu là những chuyện ngoài ý muốn và mức độ nghiêm trọng cao.

Bính Dần trong năm Thái tuế cần đề cao an toàn của bản thân, làm tốt sự chuẩn bị trong mọi tình huống, đặc biệt tránh đi đến những nơi nguy hiểm để đề phòng tai họa bất ngờ.

Xem thêm: Chấm Tử vi

1.Sao chiếu mệnh năm 2022 tuổi Bính Dần 1986

Năm 2022 Nhâm Dần tuổi Bính Dần 1986 nam mạng gặp sao La Hầu nữ mạng gặp sao Kế Đô

a.Sao La Hầu tuổi Bính Dần nam mạng

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim.Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao La Hầu như sau:

“La hầu hạn ấy nặng thay

Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền

Môn trung đổ bạc hao tiền

Tửu sắc tài khí đảo điên như là

Đàn ông nặng hơn đàn bà

Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau

Hao tài tốn của ốm đau

Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền

Đàn ông vận mạng bất yên

Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao

Ăn ở ngay thẳng chẳng sang

Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Phân tích kỹ lưỡng ý tứ của bài thơ đoán hạn về sao này ta sẽ thấy sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

Sao La Hầu là một hung tinh thuộc hành Kim, rất kỵ với cả nam và nữ mệnh, nhất là nam mệnh. Phàm là nam giới gặp La Hầu chiếu mệnh thì cực độc, gia trạch bất an, quan vận nghiêng ngả, cần đặc biệt chú ý tới bản thân mình hơn, tránh chuyện thị phi và các tranh chấp không cần thiết.

Vì sao La Hầu thuộc hành Kim nên chiếu theo ngũ hành có quan hệ tương sinh với Thổ, bình hòa với Kim, tương khắc với Hỏa, Mộc, sinh xuất với Thủy. Do đó:

– Sao La Hầu kỵ các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam… và màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây.

– Sao La Hầu hợp với các màu thuộc hành Thổ là màu nâu, vàng đất… và màu thuộc hành Kim là màu trắng, bạc, vàng ánh kim…

– Sao La Hầu kỵ nhất vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đây là hai tháng sao này tác họa mạnh nhất.

Xem thêm: Xem Tử vi tại Hà Nội

b.Sao Kế Đô tuổi Bính Dần nữ mạng

Sao Kế Đô là một hung tinh đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ. Sức mạnh của chòm sao Kế Đô vô cùng lớn, ảnh hưởng từ trường của hung tinh này khiến bản mệnh cảm thấy bất an, luôn tự ti và hoài nghi chính bản thân mình.

Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.

Nhìn chung sao Kế Đô chiếu mệnh nam nữ đều xấu cả, nhưng người mang âm khí sẽ bị nặng hơn, tinh thần thường bất ổn, hay buồn phiền chán nản. Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.

Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Kế Đô như sau:

“Kế Đô chiếu mệnh năm nay

Tháng ba tháng chín bi ai khóc ròng

Đàn bà vận mệnh long đong

Ốm đau tang chế nặng trong năm này

Đàn ông tuy nhẹ cũng lây như nàng

Phúc lớn qua khỏi được an

Không thì tai hoạ vương mang có ngày

Phòng người làm vấp rủi nguy

Thi ân bố đức thẳng ngay nhẹ nhàng

Tham tài dục lợi bất an

Thương người phải nhớ chớ than chớ phiền”

Sao Kế Đô là một hung tinh thuộc hành Thổ, nên chiếu theo ngũ hành có quan hệ tương sinh với Hỏa, bình hòa với Thổ, tương khắc với Mộc, sinh xuất với Kim. Do đó:

– Sao Kế Đô kỵ các màu thuộc hành Kim là trắng, bạc, vàng ánh kim và hành Mộc là xanh lá cây.

– Sao Kế Đô hợp với các màu thuộc hành Hỏa là Hồng, đỏ, tím và màu thuộc hành Thổ là nâu, vàng đất.

– Sao Kế Đô kỵ nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, hạn gây ra khiến cả gia đình bao trùm một không khí ưu phiền, lo lắng. Người gặp sao này chớ nên tham lam của cải, tình ái, tài lợi, tửu sắc mà rước họa vào thân. Nếu ăn ở ngay thẳng, hiềm hòa, làm việc thiện thì có thể hóa giải tai ương.

Xem thêm:  Xem ngày giờ sinh mổ 2022