Chấm lá số Tử Vi nữ mệnh Bính Dần 13 12 1986

Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Ngày sinh: 13 tháng 12 năm 1986 (DL) khoảng hơn 7g00 sáng

Tức ngày: 13 tháng 11 năm 1986 (AL)

Giờ Nhâm Thìn, ngày Tân Mão, tháng Canh Tí, năm Bính Dần

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Lô Trung Hỏa, Hỏa Lục Cục, Cục Mệnh bình hòa

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, bộ Cự Nhật chủ tọa mệnh ở Thân. Thân mệnh cư Tài  Bạch là người có lối sống chỉnh chu, chú trọng đến giá trị vật chất và tiền tài, nhất là sau ngoài 30 tuổi trở ra càng có nhiều mối bận tâm hơn trong vấn đề tài chính. Bản thân cũng là người mang nhiều phiền muộn và lo toan trong vấn đề gia đạo. Người mệnh Cự Nhật thân hình cao vừa tầm, nước da sáng, khuôn mặt thanh tú, các chi chân tay cũng ngắn. Phượng Các là nét thanh tao, sắc diện cũng là sắc sảo. Tính cách hòa đồng và cởi mở, giỏi ăn nói và giao tiếp. Mệnh nằm trong cách trúng thủy triều đông, chủ về sự hoạt bát, năng động trong cuộc sống. Rất thông minh và lanh lợi, có sự cầu thị và ham hiểu biết. Tuy vậy, Thái Dương lúc này như mặt trời buổi hoàng hôn, ánh sáng chỉ còn lại một phần le lói nhỏ. Nên hiểu biết và có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, song ít khi được thể hiện tài năng. Văn Khúc là người có học thức, có bằng cấp và khoa bảng.  Đẩu Quân là người can gián, chỉ dẫn và làm quân sư, thích hợp với công việc mang tính chất phò tá. Cùng Tuế Phá là người có nguyên tắc trong cuộc sống, song không kém phần ngang ngạnh và cứng đầu. Mã Lộc giao trì trong thế nhị hợp, chỉ cách cục của người đi xa quê cha đất tổ làm ăn mới đặng thành công. Tài lộc từ đó cũng hao mòn. Muốn đặng giữ gìn được tài lộc nên tận dụng cơ hội ngắn hạn trong lĩnh vực làm ăn và kinh thương thì đặng có được tài lộc, Đại Tiểu Hao chính chiếu cũng chủ về đầu cơ tài chính hay tỉ giá hối đoái, ngành nghề có liên quan trực tiếp đến tiền bạc mới mong thành đặng. Thiên Hư ở mệnh, chủ nét buồn và sầu muộn trong lòng. Cùng cách cục Mã Khốc Khách trong tam hợp mệnh nên có thể làm một lúc hai nghành nghề, thêm buôn bán và kinh doanh đặng thêm cơ hội ổn an sau này trong cuộc sống. Bản mệnh cần chấp nhận yếu tố động, có phần vất vả, cũng như hòa mình vào thời cuộc và yếu tố môi trường, lấy động làm tĩnh.

Xem thêm: QUẺ THỦY PHONG TỈNH

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Vũ Khúc, Tham Lang đồng cung ở Mùi. Hai tinh diệu cùng thuộc chòm Bắc Đẩu tinh chủ về cuộc sống độc lập của mỗi anh chị em trong gia đình. Thêm Địa Không cùng Linh Tinh cũng chủ về sự quyết đoán của những người này trong gia đình, nên chuyện hiếu đễ cha mẹ cũng đặng được giúp đỡ. Bộ Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, mang tính chất biến động lớn trong cuộc sống. Nguyệt Đức, Thiên Hỉ chủ về điềm lành nhỏ.  Thiên Hình, Phục Binh và Lưu Hà cẩn trọng những chuyện hung họa, hay cuộc sống của những người này gặp nhiều truân chuyên. Ngoài ra, không nên hợp tác làm ăn chung với những người này mà gặp phải nhiều chuyện hung họa gặp phải. Trong gia đình có huynh đệ khá giả song đương số và những người này nên giữ một khoảng cách nhất định để tránh khiếm hòa diễn ra. Những lúc bản thân khó khăn không có nhiều sự hỗ trợ từ huynh đệ.

Xem thêm: Ý NGHĨA SAO THIÊN TƯỚNG KHI Ở CÁC CUNG

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thiên Tướng đơn thủ ở Dậu, thuộc hành Thủy trong chòm Nam Đẩu tinh, chủ về văn chương, sự hoa mĩ và giường cột. Nên cha mẹ đều là người sống coi trọng tình cảm. Thiên Quý, Long Đức cũng là những may mắn nhỏ, nét đức hạnh và khiêm cung của cha mẹ Thiên Việt chủ đệ nhất quý nhân tinh cư cung, chủ về người phù trợ và những may mắn trong cuộc sống có được. Bản thân cha mẹ cũng đặng được nhiều người mến quý và nể trọng. Trong cách cục bộ Tướng Phủ triều viên chủ về sự ổn định trong cuộc sống. Bản thân đương số cũng được cha mẹ hậu thuẫn phần nào. Song Hỏa Tinh và Bệnh Phù chủ về sức khỏe tuổi già của song thân có nhiều biến động, đau yếu thường xuyên, đương số và một trong hai thân có nảy sinh khắc khẩu với nhau. Do đó, để giữ gìn sự hiếu đễ với cha mẹ, nên ở xa song thân để tránh chuyện rắc rối diễn ra. Cha mẹ khi tuổi về già bản thân phải lo lắng nhiều  hơn.

Xem thêm: KIẾM PHONG KIM 1992

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Cơ Lương trong cách cục Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, nên họ hàng có nền nếp, gia phong. Ấm tinh cư cung, nên đương số cũng đặng được nhờ cậy vào hồng phúc của tiền nhân và ông bà tổ tiên để lại. Bản thân rất khôn khéo trong việc hiếu đễ và thuận hòa với những người trong họ tộc. Hóa Quyền cũng là quyền biến, sức ảnh hưởng của họ hàng đối với đương số. Song phúc gặp Bạch Hổ chủ về chuyện hung họa trong họ hàng, cũng như những mâu thuẫn nội tại của một số người trong họ. Gặp Tuần Trung Không Vong nên những họa vận này thường có  khó khăn thường hằng gặp phải. Hỉ Thần, Đường Phù nên họ hàng cũng đặng đông người, song thường đi xa họ hàng để làm ăn và lập nghiệp mới đặng thành công. Hoa Cái, Hỉ Thần cũng là những may mắn và sự quan tâm của những người họ hàng. Cùng Đế Vượng ở cung, nên hồng phước cũng đặng để lại cho thế hệ sau này. Song nằm trong cung Địa Võng nên cần thận trọng nhiều cạm bẫy diễn ra trong họ tộc. Bản thân cần thận trọng trong hành động mới hạn chế được khó khăn và tai vận diễn ra.

Xem thêm: Chấm lá số Tử Vi