Chấm lá số Tử Vi nữ mệnh Đinh Hợi 1 1 2008

Dưới đây là bài xem Tử Vi chuyên sâu của đương số

Ngày sinh: 17g30 phút ngày 01 tháng 01 năm 2008 (DL)

Tức ngày: 23 tháng 11 năm 2007 (AL)

Giờ Ất Dậu, ngày Canh Tí, tháng Nhâm Tí, năm Đinh Hợi

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Ốc thượng Thổ, Kim Tứ Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, với Thiên Lương, Thái Dương đồng cung cư Mão. Đều thuộc chòm Nam Đẩu tinh, Thái Dương thuộc Hỏa chủ người cha, ánh sáng mặt trời, sức mạnh trí tuệ. Thiên Lương như người thầy, sự giường cột và xương sống. Dương Lương tại mệnh, bộ Nhật Nguyệt chiếu cung trong tam hợp. Mệnh gặp Triệt án ngữ ở cung. Được Thiên Khôi, Hóa Lộc hội họp, xong Kình Dương, Bạch Hổ, Thiên Khốc xung phá. Cuộc sống sớm phải đối diện với những khó khăn, bất trắc trong cuộc sống. Dương Lương thân hình cao ráo , thân hình cao vừa tầm, khung xương lớn, mặt dài, nét mặt nghiêm túc, khuôn mặt sáng, ngoại hình chững chạc hơn so với những bè bạn đồng trang lứa. Tính tình cởi mở, quan tâm người khác, học hành thông minh tiếp thu nhanh. Có trách nhiệm trong hành động, lời nói. Biết nhiều, thông thạo nhiều công việc khác nhau. Đại Hao ở mệnh , ham học hỏi, cầu tiến và cầu thị. Cách sống phóng khoáng, song cẩn thận có lúc vung tay quá trán. Quan Phù là khả năng quan sát, định liệu, có óc phán đoán, óc tư duy phản biện. Công danh và sư nghiệp sớm nở rộ. Tuy nhiên, mệnh gặp Triệt án ngữ nên ít nhất một lần thất bại mới nên cơ đồ. Hôn nhân và gia đình có nhiều biến cố lớn diễn ra. Thân mệnh cư Thiên Di chú tâm đến những việc đi xa làm ăn, lâp nghiệp. Dồn nhiều thời gian cho những trải nghiệm mới mẻ của bản thân. Cũng như dứt khoát làm  cho kì được mới xứng toại. Thích hợp với công việc liên quan kinh doanh học về kinh tế, ngân hàng, luật, tư pháp,… cũng đặng phù hợp, cũng như học thuật và có kinh nghiệm có thể truyền đạt cho những người khác.

Xem thêm: Những điều kiêng kỵ khi dọn vào nhà mới

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Vũ Khúc , Thiên Tướng đồng cung ở Dần. Vũ Khúc chủ tiền tài, danh vọng, năng lực. Thiên Tướng mang tính chất hoa mĩ , văn chương và cái đẹp. Huynh đệ, anh chị em không nhiều người. Đều là những người có quyền biến, tiếng tăm, mưu trí. Song gặp Triệt án ngữ ở cung, đương số luôn có một khoảng cách xa cách với những người này. Cũng là những biến cố trong cuộc sống của huynh đệ phải đối diện với nhiều họa ách gặp phải. Đia Không chỉ tính khí cục cằn , có phần liều lĩnh của huynh đệ. Cách ứng xử có phần khiêm cung với huynh đệ, những lúc khó khăn đồng hành hỗ trợ nhau phần nào. Thiên Quan , Tả Phù, Thiếu Âm là sự quan tâm và giúp đỡ nhau. Tuy nhiên, cảm giác đơn độc, sầu phiền với những người này ở Cô Thần. Tướng Phủ triều viên chiếu cung là thực tài và nỗ lực của huynh đệ anh chị em. Tuy nhiên, đương số không nên trông nhờ và kì vọng vào sự giúp đỡ của những người này. Ở xa huynh đệ để tránh những mâu thuẫn lớn diễn ra.

Xem thêm: Sinh con năm 2022 có tốt không

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thất Sát đơn thủ ở Thìn, thuộc Dương Kim, chòm Nam Đẩu tinh mang tính sát phạt, uy dũng và hiên ngang. Cha mẹ nghiêm khắc, một trong hai thân tính khí nóng nảy. Đương số không hợp tính với cha mẹ. Ngoài ra sau này không ở gần hai thân. Sớm tự lập, tự mưu cầu cho cuộc sống cá nhân của mình Nguyệt Đức, Hồng Loan và Thiên Quý như điềm lành, biệt tài của cha mẹ, nét sắc diện, trọng hình thức của một trong hai thân. Phục Binh như những kẻ phản trác mà cha mẹ gặp phải trong cuộc sống. Đương số không nên ở gần cha mẹ để tránh những chuyện mâu thuẫn, xung khắc khẩu với cha mẹ.

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Cơ đơn thủ ở Tỵ, thuộc Dương Mộc, chòm Nam Đẩu, chủ sự khéo léo,  họ hàng ông bà tổ tiên có nền nếp, gia phong. Họ hàng có trên có dưới trong một khuôn khổ và tôn ti trật tự , theo truyền thống và những giá trị cốt lõi. Những người trong họ hàng khá thoải mái , cởi mở và niềm nở giúp đỡ đương số. Tuy nhiên, đương số không ở gần họ hàng mình. Cũng như nhiều người đi xa làm ăn, lập nghiệp. Một số người có tiếng tăm, thi cử có tiếng tăm đỗ đạt. Cách hành xử của những người trong họ hòa nhã, khiêm cung, Hóa Khoa cũng là những bài học đương số được ông bà uốn nắn, có lễ độ với những người lớn tuổi. Song Đà La, Thiên Hư trong cung, nên bằng mặt mà không bằng lòng với những người này. Tuế Phá , Quan Phủ là một số quy củ, khuôn phép trong họ hàng. Một phần trong suy nghĩ của đương số là người có tư duy phóng khoáng, có lộc ăn uống. Đầu óc chu toàn trong lối tư duy. Phúc phần của họ hàng được nhờ cậy những lúc khó khăn, một phần tiền tài hay cơ hội được những người trong họ hàng tạo điều kiện và cơ hội cho bẳn thân phát triển.

Xem thêm: Quẻ Thủy Thiên Nhu